Người mẫu Hạnh Xù và "bí mật tuổi 20"
Thứ sáu, 01/03/2013 08:34

Từng khóc hết nước mắt vì phải rút hồ sơ giữa cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia, Hạnh Xù vẫn luôn lung nấu tình yêu và đam mê nghệ thuật cháy bòng.

Người mẫu Hạnh Xù.

Người mẫu Hạnh Xù.

Có lẽ ít ai biết để trở thành một người mẫu thực sự, một ca sĩ nổi tiếng hay một diễn viên tài năng….không đơn giản chỉ nhờ vào sự may mắn hay có đại gia bên cạnh như nhiều người vẫn thường nghĩ mà phải có niềm đam mê, sự nghiêm túc, tài năng và luôn cố gắng hết mình trong công việc. Và chỉ có như thế thì chúng ta mới khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng của người hâm mộ.

Vẫn nụ cười tươi khuôn mặt xinh xắn, Hạnh Xù luôn gây được tình cảm đặc biệt với người đối diện khi kể về những ngày đầu tập tễnh mới bước vào nghề. Sau khi tốt nghiệp lớp 12 tại Nghệ An, Hạnh Xù chân ướt chân ráo ra Hà Nội học tập. Ban ngày Hạnh Xù học văn hóa, buổi tối tranh thủ sinh hoạt tại câu lạc bộ võ thuật. Và chỉ trong thời gian ngắn theo học võ Hạnh Xù bất ngờ được đề cử tham gia thi đấu và đoạt 2 HCV, 5HCB và 3HCĐ của bộ môn Taekwondo. Ngoài ra cũng trong năm đó Hạnh Xù còn đoạt khá nhiều giải thưởng khác như: Giải 3 miền, giải trẻ, giải cúp và giải vô địch toàn quốc.

Năm 2012, nhờ được một bạn gần nhà rủ Hạnh Xù gửi hình dự thi Người đẹp Làng Vạc. Lúc đó Hạnh Xù chỉ nghĩ đăng ký tham gia cho vui chứ không đặt nặng vấn đề về giải thưởng. Đây cũng là lần đầu tiên mà cô gái có tính tình như con trai, có đôi chân dài cùng nước da trắng mới để ý tới việc làm đẹp cho bản thân. Ai ngờ cô bé có khuôn mặt dễ thương và xinh như búp bê lại trở thành Người đẹp nhất cuộc thi. Cùng năm đó Hạnh Xù cũng được một người bạn đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp Làng Sen do Sở văn hóa thể thao du lịch Tỉnh Nghệ An tổ chức nhân ngày sinh nhật Bác. Và may mắn lại tiếp tục mỉm cười đến với Hạnh Xù khi được Ban tổ chức sướng tên người đoạt giải cao nhất cuộc thi và đó cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Hạnh Xù bây giờ.

Một cơ hội mới tiếp tục đến với Hạnh Xù khi Ban giám khảo cuộc thi Hoa Khôi Thể Thao năm 2012 thông báo Hạnh Xù lọt vào Chung kết cuộc thi cùng với 35 thí sinh khác. Trước một ngày khi các thí sinh chuẩn bị lên đường vào Đà Nẵng để tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi Hoa Khôi Thể Thao, Hạnh Xù bất ngờ nhận được tin báo của gia đình và phải về quê gấp. Dù đã rất cố gắng, nhưng Hạnh Xù không thể sắp xếp được thời gian để tiếp tục tham gia cuộc thi.

Tuy rất háo hức và muốn thử sức mình trong một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ Quốc Gia, cuối cùng Hạnh Xù đành phải liên hệ với trưởng Ban tổ chức và xin rút tên khỏi danh sách thí sinh. Lúc đó Hạnh Xù muốn khóc nhưng vì sợ gia đình lo lắng nên không dám thổ lộ tâm sự của mình với ai.

Dù bị tuột mất cơ hội nhưng Hạnh Xù lại thấy mình lạc quan và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Hiện tại, công việc của Hạnh Xù rất bận rộn. Ngoài thời gian chạy show thì việc học tập vẫn luôn được Hạnh Xù ưu tiên hàng đầu. Hạnh Xù chia sẻ “Năm 2014 Hạnh Xù sẽ tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam” (Cười tươi).

 

Model: Hạnh Xù
Photo: Ngọc Long Studio
Fashion: NTK Tuấn Hải
Make up: Ngọc Long
Stylist: Pro.5
Trợ lý: Kim Thư – Khương Duy
 

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Người mẫu Hạnh Xù , Người mẫu Sài thành , Chân dài , Bí mật người mẫu , Hoa hậu Việt Nam