Bắt quả tang người mẫu Hạnh Xù ôm ấp trai lạ
Thứ sáu, 01/03/2013 07:57

Ca sĩ Việt Michael bất ngờ ôm người mẫu Hạnh Xù trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người.

Người mẫu Hạnh Xù và ca sĩ Việt Michael

Người mẫu Hạnh Xù và ca sĩ Việt Michael

Dù với tư cách là khách mời tham gia chương trình “Mang Âm Nhạc Tới Bệnh Viện” nhân ngày thầy thuốc Việt Nam tại bệnh viện Việt Đức, ca sĩ Việt Michael bất ngờ ôm người mẫu Hạnh Xù trước sự chứng kiến của nhiều bác sĩ và khán giả.

Với thông điệp: “Chúng tôi không biểu diễn. Chúng tôi mang âm nhạc tới bệnh viện để đổi lấy nụ cười hiếm hoi nơi này” chính là chương trình thiện nguyện ý nghĩa được thực hiện trong suốt thời gian dài vừa qua. Đó là liều thuốc tinh thần nhằm xua tan nỗi đau thể xác, đem lại niềm vui, tiếng cười đến cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như các y bác sỹ tại bệnh viện.

Bên cạnh MC Thảo Vân còn có sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng của Hà Nội như: Tấn Minh, Thái Thùy Linh, Việt Michael, Lê Anh, Lê Trang, Minh Thu, Lan Anh… và đặc biệt còn có sự xuất hiện của người mẫu Hạnh Xù.

Chương trình “Mang âm nhạc tới bệnh viện” không chỉ có các ca sĩ nhiệt tình tham gia mà còn có các y bác sĩ của bệnh viện cũng như khán giả tại bệnh viện hòa mình vào không khí của âm nhạc. Chính những nụ cười ấy đã hình như xua tan bớt lỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của các bệnh nhân.

Nghĩa cử cao đẹp của chương trình “Mang âm nhạc tới bệnh viện” chính là sự quan tâm sâu sắc của mọi người cũng như các tấm lòng hảo tâm từ các đơn vị, cá nhân cũng như cộng đồng xã hội dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Họ vượt qua lỗi đau để chiến đấu với bệnh tật và chính những lời ca tiếng hát đã làm cho họ chở nên gần gũi và dễ thương biết bao nhiêu. 

Một số hình ảnh tại bệnh viện

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Người mẫu Hạnh Xù 2013 , Người đẹp Làng Sen 2012 , Ca sĩ Việt Michael , Hạnh Xù Việt Michael , Tin ngoi sao