Drogba học theo Sergio Busquets làm “kịch sĩ sân cỏ”
Thứ năm, 15/03/2012 16:38

Xahoi – Trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Napoli, tiền đạo Didier Drogba góp công lớn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, “voi rừng” cũng để lại một ấn tượng xấu trong mắt người hâm mộ khi anh có màn ăn vạ khá lộ liễu.

Trong tình huống cầu thủ Salvotore Aronica của Napoli đang đi bóng hướng về phía khu vực trung lộ của Chelsea, Drogba áp sát phía sau và cố tình ngã xuống sân dù cả hai chưa hề có sự va chạm. Chân sút của Chelsea sau đó đã ôm mặt một cách đau đớn như thể vừa bị đánh vào mặt. Đáng nói hơn là ít giây sau, Drogba lại hé mắt xem trọng tài có thấy mình bị đau hay không.

Hành động của Drogba đã làm người hâm mộ nhớ lại tình huống tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona ăn vạ trong trận bán kết lượt về Champions League mùa 2009-2010 với Inter Milan.

Clip Drogba và Sergio Busquets vào vai “kịch sĩ sân cỏ”:

Tuy nhiên, nếu việc Sergio Busquets ăn vạ đã trở thành chuyện thường thì hành động trên của Didier Drogba chắc chắn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Đơn giản, “Voi rừng” được biết đến là một cầu thủ trung thực và rất “fair-play”. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà từng được tạp chí uy tín Time (Mỹ) điền tên vào danh sách “100 người có ảnh hưởng nhất thế giới” năm 2010. Có lẽ, Drogba và những người yêu mến Chelsea sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi xem lại pha đóng kịch trên?.

M.X
Tag: Chelsea , Drogba , Napoli , Champions League , Sergio Busquets , Barcelona , Inter Milan