Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Trái đất 2013
Chủ nhật, 08/12/2013 06:50

Alyz Henrich - đại diện đến từ cường quốc Venezuela đã chiến thắng hơn 80 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2013.

Alyz Henrich đăng quang Hoa hậu Trái đất 2013

Alyz Henrich đăng quang Hoa hậu Trái đất 2013

Alyz Henrich 23 tuổi, cao 1,76m với gương mặt khả ái đã là người nổi bật nhất trong các phần thi phụ của cuộc thi. Phong thái chuyên nghiệp và tự tin của cô đã mang lại chiến thắng đầy thuyết phục. Như vậy trong 3 cuộc thi sắc đẹp lớn của năm nay thì Venezuela đã chiến thắng trong 2 cuộc thi là Hoa hậu hoàn vũ và Hoa hậu trái đất.

Tân Hoa hậu Trái đất 2013 đứng thứ 2 từ phải sang.

Hoa hậu không khí cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay trao cho người đẹp Katia Wagner - đến từ Áo. Hai đại diện đến từ châu Á đất nước Thái Lan Punika Kulsoontornrut đoạt Hoa hậu nước và Catharina Choi của Hàn Quốc "ẵm" Hoa hậu Lửa. Năm nay rất tiếc Việt Nam không cử đại diện tham gia cuộc thi này.

Các người đẹp trong phần thi áo tắm Có mặt trong Top 8 cuộc thi là các đại diện: Áo, Hàn Quốc, Mexico, Thái Lan, Ba Lan, Philippines, Venezuela và Serbia. Top 16 người đẹp gồm: Áo, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Chile, Mexico, Pháp, Trung Quốc, Mauritius, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ba Lan, Mỹ, Philippines, Nam Phi, Venezuela, Serbia.

Các giải phụ được trao: Hoa hậu Kazakhstan - Hoa hậu Tài năng; Hoa hậu Ukraina - Hoa hậu áo tắm và Hoa hậu Venezuela đã giành chiến thắng Hoa hậu mặc dạ hội đẹp nhất.

Trước đêm chung kết, một scandal đã "nổ" ra khi người đẹp đến từ Mông Cổ bị tố đã lấy chồng, sinh con nhưng vẫn tham dự cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế. Trang thông tin uy tín về sắc đẹp Missosology chưa khẳng định thông tin này là đúng hay sai, tuy nhiên, có những thông tin từ một số địa chỉ email từ Mông Cổ đã xác nhận rằng đó là sự thật.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hoa hậu Venezuela , Cuộc thi Hoa hậu trái đất , Hoa hậu , Alyz Henrich , Hoa hậu Trái đất 2013