Lô Thị Hương Trâm thi Hoa hậu Quốc tế
Thứ sáu, 06/12/2013 09:45

Nữ hoàng Trang sức sẽ sang Nhật tham dự một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Nữ hoàng Trang sức Lô Thị Hương Trâm.

Nữ hoàng Trang sức Lô Thị Hương Trâm.

 Ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết, Cục đã cấp phép cho Hương Trâm tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International).

Trao đổi với chúng tôi, người đẹp cho biết, cô đã sẵn sàng cho việc lên đường. Đăng quang Nữ hoàng Trang sức hồi tháng 9, Hương Trâm không có nhiều thời gian chuẩn bị cho Miss International nhưng cô vẫn rất tự tin. Theo bà Thúy Nga - giám đốc Elite, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh tham gia cuộc thi - Hương Trâm đã có cuộc chạy đua nước rút bằng cách tập luyện cường độ cao cùng các chuyên gia hình thể, catwalk, trang điểm và ứng xử.

Theo đánh giá của bà Thúy Nga, Hương Trâm phù hợp với tiêu chí cuộc thi. “Miss International đề cao sự đóng góp của người phụ nữ cho xã hội, sự bình đẳng giới. Hương Trâm 23 tuổi, đã tốt nghiệp đại học loại giỏi, điềm đạm, cầu tiến, chăm chỉ đọc sách. Những người đẹp ít tuổi thường chỉ có cái đẹp hình thể tươi trẻ còn những người như Hương Trâm đã có sự chững chạc, tự tin để thể hiện mình trước bạn bè quốc tế. Đó là lý do chúng tôi chọn Hương Trâm cho cuộc thi này” - bà Thúy Nga lý giải.

Lô Thị Hương Trâm sinh năm 1989, cao 1,7m, nặng 52 kg, sở hữu số đo ba vòng 86-63-91. Cô là cử nhân Đại học Thương Mại.

Đối thủ của Hương Trâm là 71 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cuộc thi diễn ra từ 5 đến 17/12 tại Khách sạn Shinagawa Prince Hall, Tokyo, Nhật Bản. Trước Hương Trâm, đã có 9 người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này. Thành tích cao nhất thuộc về hai người đẹp Trương Quỳnh Mai (năm 1995) và Trương Tri Trúc Diễm (năm 2011) - lọt vào top 15 chung cuộc.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hoa hậu , Nữ hoàng trang sức , Lô Thị Hương Trâm , Hoa hậu Quốc tế , Nhật Bản