Mai phục dưới gầm giường nhà nghỉ rồi đâm chết tình địch
Thứ sáu, 02/01/2015 16:20

Phát hiện vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác, Nam bí mật nằm dưới gầm giường nhà nghỉ. Nửa đêm, người đàn ông này xông ra dùng dao đâm chết tình địch.

Mai phục dưới gầm giường nhà nghỉ rồi đâm chết tình địch (Ảnh minh họa)

Mai phục dưới gầm giường nhà nghỉ rồi đâm chết tình địch (Ảnh minh họa)

Ngày cuối cùng năm 2014, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa xét xử lưu động Trần Văn Nam (35 tuổi, ở xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, Thái Bình) tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động. HĐXX tuyên bị cáo này 3 năm tù. Theo cáo trạng, khoảng tháng 6/2012, biết vợ có quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Dương (48 tuổi), Nam đã khuyên nhủ vợ, sau đó bỏ về quê. 

Đến tháng 9/2014, Nam quay lại quê vợ và nghe tin người phụ nữ mình từng kề vai ấp má thường xuyên hẹn gặp ông Dương ở một nhà nghỉ ở xã Bình Lâm (huyện Hiệp Đức) nên bí mật thuê phòng trọ bên cạnh để theo dõi, bắt quả tang. Khuya 20/9, khi biết chắc tình địch và vợ mình sẽ vào nhà nghỉ, Nam tìm cách lẻn vào phòng rồi chui xuống gầm giường mai phục. Đến khoảng 23h30 cùng ngày, tên này dùng dao nhọn thủ sẵn đâm nhiều nhát vào ông Dương. 

Nghe tiếng kêu la, ông Thái Văn Hoa (43 tuổi, chủ nhà nghỉ) chạy đến hiện trường, đồng thời gọi điện báo cho công an huyện Hiệp Đức. Khi lực lượng chức năng đến nơi thì ông Dương đã tắt thở bên vũng máu, còn Nam bị thương ở tay, máu chảy nhiều nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại tòa, Nam khai nhận, từ năm 2006 kết hôn với chị Phạm Thị Hân (28 tuổi), có với nhau một con gái 8 tuổi. Do cuộc sống gia đình không hạnh phúc, nên 2 người ly thân. Cách hôm xảy ra án mạng khoảng hơn một năm, Nam phát hiện vợ có quan hệ với ông Dương - người đã có 2 đời vợ và 5 con gái. Nhiều lần can ngăn không được, Nam bỏ về quê Thái Bình sinh sống. Do tức tối về mối quan hệ bất chính của vợ, Nam lại bắt xe vào Quảng Nam rồi bí mật theo dõi cặp tình nhân này với ý định trả thù. Tối 20/9, khi phát hiện Hân và người tình vào nhà nghỉ trên thuê phòng số 1, Nam đổi sang phòng bên cạnh để theo dõi.

Trong lúc ông Dương đi ra ngoài thì Nam lẻn vào rồi chui xuống gầm giường nằm đợi. Khi ông ta quay lại chốt cửa để cùng người tình đi ngủ, bất ngờ Nam lao ra đâm liên tiếp vào người ông Dương. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân bị đâm gần 20 nhát ở đầu, ngực và lưng... nên tử vong. Tại phiên xét xử, bị cáo Nam thành thật nhận tội và gửi lời xin lỗi đến vợ và con của tình địch. Nam cho biết, trong thời gian bị cáo bỏ về quê ở Thái Bình, ông Dương thường xuyên gọi điện thoại, nhắn tin xúc phạm, đe dọa nhiều lần.  "Vừa bị cắm sừng lại bị chính tình địch gọi điện đe dọa nên bị cáo ức chế và mới nẩy sinh ý định trả thù. Chỉ vì phút nông nổi, không kiềm chế được bạn thân nên đã gây ra cái chết cho người khác. Bị cáo mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời và khắc phục hậu quả mà mình đã gây ra", bị cáo nói tại tòa.

Tại phiên tòa lưu động, rất nhiều người dân địa phương đến dự, tỏ ý thương cảm với bị cáo Dương, đồng thời dành những lời miệt thị đối với Hân. Bởi theo họ, nếu Hân chịu nghe lời khuyên can của chồng thì không có cảnh kẻ chết, người vào tù.  Ngồi khúm núm ở phòng xử án, Hân kể rằng, cách đây 10 năm cô tình cờ gặp Dương tại bãi vàng rồi cưới nhau. Sau khi sinh được con gái thì vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Đang trong lúc buồn chán về chuyện gia đình, Hân được Dương quan tâm, giúp đỡ tiền bạc nên dần có tình cảm với nhau, mặc dù cô biết ông này có 2 đời vợ và 5 người con gái.

 “Dương thường xuyên giúp tiền bạc và hứa sẽ ly dị để chung sống với nhau nên tôi và ông ta đã lén lút quan hệ trong khoảng thời gian một năm thì chồng tôi biết. Tôi không ngờ chồng tôi lại nóng tính đến mức rút giao đâm chết người như vậy”, Hân kể và khai, chiều 20/9, hai người hẹn nhau tại nhà nghỉ.  Khi đến nơi, do mệt nên cô nằm ngủ trước, còn ông Dương đi xem bóng đá. Nửa đêm, Hân nghe tiếng động tỉnh giấc thì thấy Nam đang đâm tới tấp vào người ông Dương khiến nạn nhân tử vong. 

Sau khi nghị án, xét thấy bị cáo ăn năn hối cải, thành thật khai nhận tất cả hành vi của mình nên HĐXX đã tuyên mức án thấp nhất trong khung hình phạt. Tòa cũng buộc Nam bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 100 triệu đồng, đồng thời chu cấp con của bị hại đến 18 tuổi với mức 750.000 đồng/tháng, chu cấp cho cha mẹ bị hại 500.000 đồng/tháng/người.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: vo ngoai tinh , ngoai tinh , nha nghi , dam chet tinh dich , theo doi vo ngoai tinh , tin , bao