Người bố vô nhân tính bán con trả nợ tiền rượu
Thứ tư, 31/10/2012 15:45

Không có tiền trả nợ, một ông bố nghiện rượu ở Trung Quốc bèn đem cô con gái mới 3 tuổi đi bán lấy tiền.

Li và 4 tòng phạm bị cáo buộc buôn bán trẻ em. Ảnh minh họa.

Li và 4 tòng phạm bị cáo buộc buôn bán trẻ em. Ảnh minh họa.

Li Quang, 59 tuổi, là một tay nghiện rượu, thất nghiệp, sống ở quận Tongliang, thành phố Trung Khánh. Vợ Li sinh con gái đầu lòng cách đây 5 năm nhưng Li chẳng mấy khi quan tâm tới con mà chỉ ngập trong rượu chè, nợ nần chồng chất. Nhà nghèo không có tiền trả nợ, năm 2010, Li bèn nhờ một người bạn của mình là Zhou Jian giúp anh ta bán cô con gái 3 tuổi.

Sau khi nhận lời giúp bạn, Zhou tìm được một người ở phía tây tỉnh Chiết Giang đồng ý mua bé gái với giá 38.000 nhân dân tệ (khoảng 125 triệu đồng). 4 người trung gian được Li trả cho 4.000 nhân dân tệ mỗi người, thời báo buổi sáng Trùng Khánh ngày hôm nay đưa tin.

Bán con xong, Li về nhà và nói dối vợ là con gái bị lạc. Mọi người trong nhà đều buồn bã và tin lời của anh ta. Tuy nhiên cách đây 3 tháng, Li Qiang đột nhiên đến sở cảnh sát và thú nhận về tội lỗi của mình. Anh ta nói rằng muốn con gái quay về vì quá nhớ con.

Shanghai Daily cho hay trong quá trình thẩm vấn, các nhà điều tra phát hiện thấy mục đích thật của Li khi đến thú tội là muốn bán con lần nữa sau khi cô bé được trở về. Vì thế họ không thực hiện yêu cầu của hắn. Cảnh sát cũng được biết hiện bé gái đang sống rất tốt ở gia đình mới của em.

Tại phiên tòa xét xử ngày hôm qua, Li và 4 kẻ trung gian bị buộc tội buôn bán trẻ em. Tuy nhiên lời thú tội của Li có thể sẽ giúp hắn được nhận mức án khoan hồng hơn.

NS
Tag: Nghiện rượu , Bán con , Trung Quốc , Li Quang , Bạo hành trẻ em , Buôn bán trẻ em , Tin quốc tế , Tin nóng