Dã man mẹ rủ bồ bạo hành con gái 3 tuổi đến chết
Thứ hai, 22/10/2012 16:41

Một phụ nữ Malaysia vừa bị kết án tử hình vì nhẫn tâm dùng móc treo quần áo đánh con gái ruột mới lên 3 tới chết.

Bà mẹ dã man Wong Mei Ting và người tình độc ác Tan Peng Tong trước vành móng ngựa.

Bà mẹ dã man Wong Mei Ting và người tình độc ác Tan Peng Tong trước vành móng ngựa.

Người đàn bà máu lạnh đó là Wong Mei Ting, 26 tuổi và kẻ đồng lõa không ai khác chính là gã người tình độc ác Tan Peng Tong, 29 tuổi của cô.

Dù là con ruột nhưng bé Jasmine Lee Siew Hui, 3 tuổi thường xuyên bị mẹ và cả người đàn ông sống cùng bà bạo hành dã man.

Mới đây, cặp tình nhân không biết vì lý do gì mà cả hai người lao vào đánh đập bé Hui một cách dã man. Họ dùng chân đá, cấu véo, tát vào mặt bé Hui. Dã man hơn, hai người vớ cây móc treo quần áo quật đứa bé tội nghiệp cho tới khi chết mới thôi.

Khám nghiệm tử thi cho thấy trên người bé Hui có ít nhất 60 vết thương. Đây là bằng chứng xác thực cho hành vi tội ác của người mẹ vô nhân tính và cả gã nhân tình máu lạnh.

Đứa trẻ vô tội bị chính mẹ ruột bạo hành đến chết. (Ảnh minh họa)

Đây không phải lần đầu tiên, trước đó, họ từng trói chân, tay và nhốt bé Hui một mình trong nhà nhiều ngày để đi du lịch cùng nhau tới Malacca. Ngoài ra, mỗi lần cô bé làm gì phật ý mình, Wong liền trói và buộc chặt Hui vào một chiếc túi lớn cả ngày. Hình phạt này là quá nặng đối với một đứa trẻ mới chỉ lên 3.

Không hiểu nhân tính của người đàn bà này để ở đâu khi lỡ hành hạ chính người con mà mình dứt ruột đẻ ra như vậy. Công tố viên Jasmine Lee Siew Hui còn phải thốt lên: “Đây là cách mà cô ta dạy dỗ một đứa trẻ sao? Nhân tính của họ ở đâu? Hổ dữ còn không ăn thịt con cơ mà!”

Trước tòa, hai bị can tỏ ra ăn năn, họ thú nhận có dùng móc treo quần áo đánh con gái nhưng không cố ý gây ra cái chết của bé Hui. Họ cúi đầu nhận tội và xin được khoan hồng. Nhưng dù pháp luật có nương tay, liệu tòa án lương tâm có tha cho cặp đôi dã thú này không.

Tử hình là bản án thích đáng nhất dành cho cả hai kẻ sát nhân.

HM
Tag: Wong Mei Ting , Tan Peng Tong , Giết con , Bạo hành trẻ em , Đánh đập , Trẻ em , Malaysia , Mẹ giết con , Tin quốc tế , Tin nóng , Bản án lương tâm