Ngôi nhà âm nhạc 2012: Lê Hoàng tái xuất trên "ghế nóng"
Thứ bảy, 28/04/2012 08:36

Là một trong những đạo diễn có tên tuổi trong làng điện ảnh, và là một giám khảo "đắt sô" trong rất nhiều cuộc thi với lối nhận xét sâu sắc, dí dỏm và hài hước, đạo diễn Lê Hoàng sẽ trở lại vị trí ghế nóng trong "Ngôi nhà âm nhạc".

Ngoài đạo diễn Lê Hoàng, các giám khảo còn lại của cuộc thi là ca sĩ Đoan Trang, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Những vị giám khảo này sẽ đưa ra những nhận xét  mang tính chuyên môn cao để giúp các thí sinh biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình.

Bên cạnh thành phần BGK nổi bật, chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sỹ Lê Quang, anh sẽ giữ vai trò là Giám đốc âm nhạc của chương trình. Lê Quang nổi tiếng trong vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc và còn là một nhạc sỹ có nhiều bài hit gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, Đan Trường, Quang Dũng…

Đạo diễn Lê Hoàng

Ngoài ra, để hỗ trợ thí sinh về phần âm nhạc, ca sỹ Nam Khánh, ca sỹ Phương Uyên và NSƯT Hà Thủy sẽ đảm nhiệm vai trò là Giáo viên viên thanh nhạc. Về phần vũ đạo, có sự tham gia của kiện tướng Dancesport Khánh Thi – người đã từng đoạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, đảm nhiệm vai trò giám khảo 3 mùa liên tiếp của Bước nhảy hoàn vũ, và biên đạo múa Trần Ly Ly cùng vũ công Alex.

Ngôi nhà âm nhạc là một chương trình tìm kiếm và đào tạo tài năng âm nhạc lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, được thực hiện dựa trên format Star Academy nổi tiếng trên toàn thế giới.

Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, đề cao giọng hát và khả năng vũ đạo, Ngôi nhà âm nhạc còn chú trọng đến cách ứng xử, đạo đức của thí sinh trong quá trình sinh họat tại Ngôi nhà chung, tham dự các họat động xã hội và tập luyện cùng các chuyên gia.

16 thí sinh lọt vào chung kết Ngôi nhà âm nhạc

Ngôi nhà âm nhạc bao gồm 6 tập Tuyển sinh và Đào tạo, 9 đêm chung kết trực tiếp trải dài trong suốt hơn 3 tháng, được phát sóng vào lúc 20h30 các ngày thứ 6 hàng tuần trên HTV7. Các tập đầu tiên của chương trình dự kiến phát sóng bắt đầu từ ngày 4/5/2012. Các đêm chung kết được truyền hình trực tiếp từ ngày 25/5/2012 và đêm chung kết cuối cùng sẽ được diễn ra vào 20/7/2012 cũng vào lúc 20h30 trên HTV7.

VnMedia
Tag: Lê Hoàng , Ngôi nhà âm nhạc 2012 , Lê Hoàng làm giám khảo