Ngọc Trinh không gục ngã vì scandal
Thứ năm, 26/01/2012 16:22

'Nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh cho biết năm qua đã phải đối mặt với khá nhiều luồng dư luận không tốt, cô hy vọng năm mới sẽ không phải chịu 'vận đen' như vậy.

Một năm qua của NgọcTrinh thế nào?

Năm vừa qua khá nhiều “sóng gió” đến với tôi, lần đầu tiên nếm trải những khó khăn của showbiz tôi rút cho mình được nhiều kinh nghiệm lắm.

Có vẻ như chị rất “dửng dưng” với những scandal và dư luận?

Sao có thể nói là “dửng dưng” được, tôi khá vất vả trong năm vừa qua, đối mặt với những khen chê của du luận và tin đồn dồn dập…cũng đủ làm tôi mệt mỏi. Có thể bạn coi tôi như một thần tượng, hay người nổi tiếng nhưng trước hết tôi là một phụ nữ và tôi cũng có những cảm xúc yếu đuối như những cô gái bình thường. Dư luận cũng làm tôi chảy nhiều nước mắt lắm chứ, mỗi khi lên mạng đọc bình luận về mình mà tôi lại khóc, nước mắt cứ tự nhiên tuôn trào, tôi không kiềm chế được cảm xúc của mình, có rất nhiều bình luận về tôi rất thậm tệ, thậm chí là mạt sát…tôi là người suy nghĩ nhiều, nên những gì tôi chứng kiến thì sẽ là dấu ấn in đậm trong lòng tôi, những ngày “vất vả: như vẫy sẽ là dấu ấn mà tôi không thể quên trong cuộc đời mình.

Đọc những bình luận mạt sát mình, chị có thấy chán nản với cuộc sống không?

Tất nhiên là không, tôi chọn lựa hướng đi cho mình, tôi không hề hối tiếc huống chi là chán nản, bề ngoài tôi mềm mại, yếu đuối nhưng bên trong tôi rất mạnh mẽ, tôi có thể vượt qua được những cám dỗ, thì khó khăn không lí gì mà tôi không vượt qua được.

Chị có nghĩ đến những hậu quả khó lường trước khi chị bước chân vào showbiz?

Trước đó thì không, tôi rất vô tư là đằng khác, tôi chỉ nghĩ là mình nên làm những gì mà mình thích và có khả năng, anh Tiệp là người chỉ dẫn tôi rất nhiều, tôi luôn tự nhắc mình không được quên cái ơn mà anh ấy đem đến cho tôi. Chính sự ngây thơ mà tôi gặp khá nhiều rắc rối, đầu tiên là việc tôi có cuộc phỏng vấn với báo chí, chính sự thật thà, ngây ngô của mình mà tôi đã trở thành tiêu điểm của sự chú ‎ý lúc đó. Tôi là một cô gái nên tôi nghĩ mình thích hàng hiệu hay mua sắm cũng là sở thích rất bình thường. Những câu nói tưởng chừng vô hại và hồn nhiên của tôi vô tình lại trở thành đề tài mổ xẻcủa báo chí. Sau lần đó tôi út được bài học đắt giá cho mình.

Ngọc Trinh tự hào khi là trụ cột của gia đình.

Những sự cố đến với chị đều do nguyên nhân chị quá thật thà?

Một phần là như vậy, ngày hôm nay gặp chị, qua những gì chị hỏi và tôi trả lời chắc chị cũng biết được phần nào con người và tính cách của tôi, người miền tây bản tính thật thà và rất dễ mến, từ khi mới vào nghề tôi cũng khá vô tư và không nghĩ ngợi nhiều, khi báo chí hỏi thì tôi cũng thẳng thắn trả lời.

Kết thúc một năm nhiều “sóng gió” chị có hối hận về những gì mình đã làm?

Tôi chưa bao giờ hối hận về những gì mình đã làm, nếu tôi sai, tôi sẽ rút kinh nghiệm cho mình, chứ hối hận thì chưa bao giờ. Tôi cũng còn khá trẻ, mọi việc đều có thể làm lại và làm tốt hơn, tôi khá lạc quan và vui vẻ, nếu nghĩ quá nhiều về quá khứ về những sai lầm thì sao tôi có một cuộc sống vui vẻ được, tôi chọn cho mình cách sống lạc quan và vui vẻ để tôi có thể hạnh phúc và tự tin làm những việc mình yêu thích.

Ngọc Trinh: Scandal không làm tôi gục ngã, Làng sao, Ngoc trinh, nu hoang do lot ngoc trinh, anh nude cua ngoc trinh, nguoi mau ngoc trinh, ngoc trinh thi hoa hau viet nam hoan cau, bao phu nu,

Trinh đã khóc rất nhiều trước những bình luận mạt sát mình

Cùng chung một công ty nhưng chị nhận được nhiều ưu ái hơn các người mẫu khác, chắc hẳn có nhiều người ghen tị với chị?

Tôi cũng có nghĩ đến việc này, trong cuộc sống, ai cũng có đôi lần bị ghen ghét hoạc không hài lòng với mình, tôi cũng đâu ngoại lệ, hơn nữa, tôi lại đang ở trong một công ty quản lí rất nhiều người đẹp, thì tỷ lệ có người không thích mình ít nhiều cũng có, nhưng tôi nghĩ không nhiều đâu, tôi khá thân thiện và dễ gần, sống thật nữa nên khi ai từng gặp tôi, làm bạn với tôi đều hiểu tính cách tôi…thế là họ sẽ không thể ghét tôi được. Tôi cũng là người biết cư xử, lễ phép nữa, trong các buổi trình diễn, tôi chưa bao giờ lên tiếng tranh giành đồ đẹp với các dàn chị, tôi nhường nhịn người mới đến, tôi cũng khá biết điều…Và cũng “biết thân biết phận” đối với các bậc tiền bối, như vậy sao tôi bị ghét được chứ.

Trong công ty, anh Khắc Tiệp cũng có cách làm riêng của anh ấy, ví dụ mỗi năm anh ấy chọn một người mẫu “đinh” để lăng xê, năm ngoái là Thái Hà, Lan Hương, năm nay đến lượt tôi và năm sau là Ngọc Thạch, Như Thảo…Mọi người trong công ty cũng hiểu được cách làm việc của anh Tiệp và quy luật chung là như vậy.

Trinh tự hào vì mình đã vượt qua được tất cả và không hối hận

Những gì chị làm, chị có nghĩ đến gia đình mình không?

Tất nhiên rồi, tôi là người coi trọng gia đình, ba là người tôi nghĩ đến đầu tiên, hiện ba mẹ tôi rất tự hào về tôi, ở dưới quê, gia đình tôi được coi trọng và họ rất quí tôi, những gì tôi làm cho gia đình người dân quê tôi đều biết và họ ngưỡng mộ những gì tôi làm cho ba mẹ mình. Quê tôi rất nghèo, tôi sớm lên thành phố để làm việc, có được thành công như ngày hôm nay không phải cô gái quê nào cũng làm được, tôi cũng rất tự hào về những gì mình đã làm được. Tôi cũng là trụ cột chính của gia đình, các anh chị của tôi đã kết hôn, có cháu rồi nhưng kinh tế vẫn còn chật vật, tôi là con út, tôi làm việc nhiều cũng mong có thu nhập để phụ giúp các anh chị tôi nuôi cháu nữa.

Chị đón Tết cùng gia đình mà bỏ quên bạn trai? Chị không sợ anh ấy phật lòng?

Tất nhiên là không rồi, anh ấy là người hiểu tôi, chúng tôi ở cạnh nhau cả năm rồi, dịp Tết anh ấy cũng cùng gia đình đón Tết, chúng tôi nên dành chút thời gian để ăn Tết cùng gia đình chứ.

Chị có dự định gì cho năm 2012 chưa?

Sang năm mới, tôi hi vọng mình sẽ may mắn hơn, không phải chịu nhiều du luận như năm nay, tôi cũng dự định ấp ủ kế hoạch kinh doanh riêng, tôi muốn kiếm thêm thu nhập để phụ giúp gia đình mình.

Cám ơn Ngọc Trinh về buổi trò chuyện, chúc chị thành công trong năm mới.

Cùng ngắm những bức hình mới nhất của Ngọc Trinh nhé:

Tết năm nay, Trinh và gia đình đi du lịch Nha Trang

Nhà Trinh dưới quê nghèo lắm, Trinh hiện là trụ cột của gia đình

“Ai gặp Trinh rồi sẽ thấy quí Trinh thôi…!!!”

Eva.vn
Tag: Ngọc Trinh , Chuyện của sao , Sao Việt