Ngọc Trinh "chân dài não ngắn" hay "cao thủ PR"?
Thứ ba, 15/05/2012 17:12

Những phát ngôn ngô nghê của nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh thường xuyên bị chê là thiếu suy nghĩ từ đó mà hình thành nên biệt danh "chân dài não ngắn", nhưng nếu để ý kỹ 1 chút thì có vẻ não của người đẹp này chẳng "ngắn" tý nào.

Nhắc đến Ngọc Trinh ngay lập tức mọi người sẽ nhớ đến cô nàng chân dài lùm xùm bởi danh hiệu Hoa hậu và những bộ ảnh mát mẻ ngả ngớn đến không còn gì để bàn. Thế nhưng khi Vbiz đã ngày càng thừa thãi những pha khoe, lộ, mát mẻ thì Ngọc Trinh đã ngay lập tức tìm ra cho mình một công thức mới để nổi tiếng. Liệu Ngọc Trinh có phải là một cô Hoa hậu ao làng, chân dài não ngắn hay là một cao thủ PR của Vbiz?

Chân dài và ông trùm - Bước đầu chưa thật thành công

Nghi án Ngọc Trinh hẹn hò với "ông trùm của các chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã khiến không ít nhà báo tốn giấy tốn mực để tìm hiểu thế nhưng có lẽ những vụ cặp bồ kiều chân dài và người đỡ lưng chưa đủ đô để giúp cho tên tuổi Ngọc Trinh vươt lên một tầm cao hơn hẳn so với các chân dài khác.

Phát ngôn thật thà - chiêu PR hiệu quả

Cách đây một thời gian, dư luận được một phen xôn xao vì câu nói "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ" của Ngọc Trinh. Cô Hoa hậu miền Tây này thẳng đuồn đuột thừa nhận người yêu của cô không thể và không bao giờ là một anh chàng bình thường, bởi chỉ có những đại gia thành đạt và chín chắn mới biết chiều chuộng cô. Những câu nói ngờ nghệch nhưng được cho là chân thật của Ngọc Trinh khiến nhiều người bàng hoàng và đương nhiên nếu so với những phát ngôn sốc khác của các ngôi sao, luôn miệng chối bay chuyện đại gia chống lưng và khẳng định mình tự kiếm tiền, thì câu nói của Nữ hoàng đồ lót thu hút hơn nhiều.

Những câu trả lời ngô nghê của Ngọc Trinh khiến người mới đọc qua cảm thấy như đang nói chuyện với 1 bé gái chưa kịp lớn, thậm chí có tờ báo còn phải thốt lên "Đòi hỏi gì ở trí tuệ của người đẹp bikini".

Chẳng cần biết trí tuệ của người đẹp là bao nhiêu, chỉ biết sau phát ngôn này, Ngọc Trinh bừng lên như một hiện tượng của Vbiz. Tiếp theo đó, người đẹp chỉ cần duy trì những bộ hình kiệm vải, khoe đủ 3 vòng bên các siêu xe là cũng trở thành tâm điểm của dư luận.

Nhưng cái gì nhiều quá cũng nhàm, người ta ngắm mãi Ngọc Trinh trong bộ bikini, nội y cũng thấy chán, và đương nhiên đây là lúc người đẹp cần một cách thức PR mới - ảnh nude.

Ảnh nude "thật giả" - Chiêu PR đáng đồng tiền bát gạo

Và những bức ảnh nóng bỏng, lõa lồ không hiểu từ đâu tràn ngập trên các trang mạng xã hội, nhưng điều đặc biệt đó chính là cô gái trong ảnh giống mà lại không giống Ngọc Trinh. Nếu chỉ là những bức ảnh nude của chính Ngọc Trinh có lẽ dư luận cũng chỉ chú ý vài ngày và tặc lưỡi cho qua, nhưng một nghi án ảnh nude thì lại gây xôn xao hàng tuần, hàng tháng trời. Mọi người liên tục tìm mọi cách chứng minh cô gái trong ảnh là Ngọc Trinh, săm soi, bàn tán, thậm chí cả những chuyên gia photoshop, nhiếp ảnh... đều đưa ra lập luận để phản bác hoặc chứng minh, còn danh tiếng chân dài lại một lần nữa bùng lên trong lòng Vbiz.

Và rồi quả thật chiếc kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, vụ ảnh nude chỉ vừa tạm lắng xuống, Ngọc Trinh lại vô tình khoe tấm ảnh hồi còn bé của mình để làm câu trả lời cho nghi án Vbiz này. Chính những nốt ruồi đã làm chỉ rõ chủ nhân của chúng là ai.

Yên tâm với danh tiếng bừng bừng sau scandal ảnh nude, Ngọc Trinh lại miệt mài với những bức ảnh mát mẻ, xuất hiện với những bộ đồ đắt tiền, xe xịn cùng các show diễn của một chân dài.

Theo đúng quy trình của sự nổi tiếng, sự nghiệp của Ngọc Trinh được phát triển vượt ra khỏi lãnh thổ đất nước, chính vì vậy việc giữ lửa cho tên tuổi của mình là cực kỳ cần thiết. Ngọc Trinh tiếp tục bước PR tiếp theo của mình đó là quảng cáo phản cảm.

Quảng cáo gợi dục - chiêu PR để "hâm nóng"

Hẳn mọi người chưa thể quên hình ảnh của 3 người đẹp Ngọc Trinh, Yến Trang, Hoàng Yến trên bộ lịch xuân 2012 quảng cáo cho hãng nước tăng lực đầy khêu gợi. Thế nhưng đó mới chỉ là sự mào đầu, bởi sau đó một hai hôm những hình ảnh nóng hơn, khêu gọi hơn, tục tĩu hơn của cả 3 người đẹp này trong clip hậu trường mới chính thức làm nổ tung dư luận.

Các trang mạng lại miệt mài làm quảng cáo thay cho người đẹp, ra sức "mổ xẻ" clip quảng cáo thiếu văn hóa đó, giúp cái tên Ngọc Trinh luôn chềnh ềnh trên các mặt báo, trong khi người đẹp vi vu bên trời Âu.

Quay trở về từ những buổi trình diễn, Ngọc Trinh lại chụp ảnh với bikini, lại quấn quýt, ngả ngớn bên các chàng mẫu nam quyến rũ nhưng có vẻ sức nóng của Nữ hoàng đồ lót lại bị giảm bởi những đợt sóng scandal không ngừng nghỉ của Vbiz. Và đó là lúc Ngọc Trinh quyết định phải gây sốc để lấy lại vị thế của mình.

Chiêu PR "Phát ngôn gây sốc" một lần chứng minh sức mạnh

Người đẹp sau một thời gian dài không trả lời phỏng vấn nay lại đưa ra một loạt những tuyên bố mới như định nghĩa về chứ Ngoan: "Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi."

Hay "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à", thậm chí người đẹp cũng không ngại động chạm đến các ngôi sao khác, "Mà nói thật, tôi không biết có phải họ trả lời hay nhà báo chỉnh sửa giúp, vì nhiều người gặp ngoài đời, tôi thấy họ không thể nói hay như vậy được. Mà họ nói: “Tôi không cần đại gia”, “Tôi là đại gia của chính mình” thì chị có tin không? Tôi không tin. Nói thì ai cũng nói được mà."

Sau khi được một người bạn bênh vực Ngọc Trinh đã hết sức xúc động gửi tin nhắn cho anh

Đợt sóng mới này của Ngọc Trinh quả là rất dữ dội, không chỉ khiến người ta mắng cô là thực dụng, không đầu óc, sống bám mà còn khiến cả các tên tuổi của Vbiz không thể không lên tiếng. Dư luận, showbiz chia luôn làm 2 phe ủng hộ và phản đối Ngọc Trinh. Người ủng hộ thì cảm thấy may mắn vì còn có những chân dài thật thà như Trinh, Người phản đối thì xấu hổ thậm chí tức giận vì Trinh chà đạp lên sự nỗ lực vượt qua định kiến "chân dài - đại gia" của họ.

Người đẹp cũng chẳng ngần ngại gì mà không úp mở thêm chuyện gái bao chỉ với câu nói: "Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng chứ." Câu nói mà ai ai cũng biết là để chỉ đối tượng nào. Câu nói đầy gợi mở này cũng đủ làm đề tài để mọi người khai thác dài dài.

Còn Ngọc Trinh?

Sau tất cả, lời ra tiếng vào, Ngọc Trinh thêm nhiều biệt danh mới, thêm nhiều người ủng hộ, cũng không ít kẻ thù nhưng quan trọng hơn hết, là cái tên Ngọc Trinh lại đình đám, lại là tâm điểm của sự chú ý...

"Chân dài não ngắn" hay "Cao thủ PR", đâu mới là con người thật của Ngọc Trinh?

Xin trích dẫn ở đây một ý kiến của dân cư mạng như là cái kết cho bài: "Em dựa vào đâu để bảo Ngọc Trinh không có đầu óc hả Hà Ỉn? Truyền thông nhà mình sau khi cũng chê tả tơi nào là "chân dài óc ngắn", nào là "người đẹp không não", "Hoa hậu ao làng"... thì mới ngã ngửa ra là mắc mưu Vũ Khắc Tiệp và em Trinh vì đi PR không công đấy! Nếu cứ như truyền thông nói thì phải nói là em Trinh cao tay chứ sao lại bảo không có đầu óc? Ối cô muốn PR lại chỉ biết đi tạo scandal thôi! Kể ra đầu óc em Trinh còn hơn cả cái tập thể truyền thông rởm lợm và kém cỏi này rồi!"

Mèo Già
Tag: Ngọc Trinh , Scandal Ngọc Trinh , Phát ngôn Ngọc Trinh , Phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh , Phát ngôn gây sốc của sao , Sao Việt