PHÁT NGÔN SỐC VBIZ 24/7: Ngọc Trinh lại trổ tài ngô nghê thái quá
Thứ hai, 14/05/2012 00:39

Xahoi – Ngọc Trinh quan niệm “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à”, Hoàng Bách cho rằng bộ trang phục phản cảm của Thu Minh là đẹp… là hai trong số những phát ngôn gây sốc tuần qua.

Ngọc Trinh: “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

“Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp có những phát ngôn ngô nghê và thật thà đến mức thái quá. Hầu như bài phỏng vấn nào của cô cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận trong một thời gian dài. Tuần qua cái tên Ngọc Trinh một lần nữa lại nóng lên với những phát ngôn được cho là ngây ngô đến mức ngớ ngẩn.

Trong một bài phỏng vấn Ngọc Trinh đã thật thà chia sẻ việc cô hoàn toàn phụ thuộc vào tài chính của bạn trai. Cô tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, đặt đâu ngồi đó. Ngọc Trinh còn cho rằng “Điều giỏi nhất của tôi là ngoan”. Khái niệm “gái ngoan” của cô cũng phải khiến cho nhiều choáng váng. Cách định nghĩa chữ “ngoan” của Ngọc Trinh khác hoàn toàn so với ý nghĩa thông thường. “Ngoan” theo Ngọc Trinh là phải đi chơi về trước 9h tối, người yêu nói gì nghe nấy, cho gì nhận nấy, biết lấy khăn bông khi người yêu đi tắm, biết xoa bóp cho bạn tình thư giãn và tuyệt đối không đòi hỏi nhiều.

Trong tình yêu, Ngọc trinh quan niệm tiền bạc rất quan trọng bởi “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

Những chia sẻ về quan niệm sống của người đẹp thực sự đã làm dậy sóng Vbiz. Lần đầu tiên, một phát ngôn của người đẹp đã chia dư luận thành hai phe rõ rệt. Có rất nhiều người phản đối quan niệm sống thực dụng, hưởng thụ của Ngọc Trinh, thậm chí còn đề nghị phạt cô vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Nhưng bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến ủng hộ một phần suy nghĩ của cô, cho đây là thực tế cuộc sống và ủng hộ cách trả lời thật thà của người đẹp.

Cho tới thời điểm này, những tranh cãi về phát ngôn của Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trên các mặt báo. Đây không phải là lần đầu tiên phát ngôn của Ngọc Trinh vấp phải sự phản ứng của dư luận. Trước kia, người đẹp cũng từng khiến công chúng choáng váng khi phát biểu một câu xanh rờn “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”.

Hoàng Bách: “Phụ nữ mặc “mát mẻ” hơn càng tốt”

Ca sĩ Hoàng Bách

Trong khi phần lớn dư luận cho rằng, bộ trang phục biểu diễn của ca sĩ Thu Minh trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ là không phù hợp vì quá hở hang, các cơ quan chức năng cũng vào cuộc kiểm tra và nghiêm khắc xử lý thì ca sĩ Hoàng Bách lại cho rằng “Tôi thấy thế là đẹp”.

Bộ trang phục được cho là phản cảm của Thu Minh

Theo anh thì bộ trang phục đó chẳng có vấn đề gì vì hàng ngày vẫn có rất nhiều cô gái ăn mặc như vậy. Người ta đẹp thì người ta khoe ra. “Phụ nữ mặc “mát mẻ” hơn càng tốt”. Mặc dù đây là những quan điểm cá nhân của Hoàng Bách nhưng công chúng vẫn không khỏi bất ngờ bởi thực sự trang phục biểu diễn của Thu Minh khá phản cảm và hở hang. Chính các nhà quản lý văn hóa cũng nhận xét đó là “ăn mặc thiếu lành mạnh, không phù hợp với thuần phong mỹ tục dân tộc”. Thậm chí Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức có công văn gửi Sở VHTT&DL TP. HCM yêu cầu kiểm tra và nghiêm khắc xử lý ca sĩ Thu Minh ăn mặc phản cảm.

Phát ngôn sốc Vbiz 24/7: Tổng hợp những phát ngôn gây nóng dư luận của sao Việt trong tuần. Mời các bạn đón đọc định kỳ vào sáng thứ 2 hàng tuần trên xahoi.com.vn.

 

TV (Tổng hợp)
Tag: Phát ngôn sốc của sao , Phát ngôn sốc Vbiz 24/7 , Ngọc Trinh , Hoàng Bách , Sao Việt , Chuyện của sao