Ngọc Minh idol sinh nhật vẫn miệt mài chạy show
Chủ nhật, 16/11/2014 15:28

Ngọc Minh chàng ca sĩ trưởng thành trong cuộc thi Việt Nam idol 2007 vẫn miệt mài đi show dù cho tối qua (15/11) là sinh nhật của mình.

Ngọc Minh idol sinh nhật vẫn miệt mài chạy show

Ngọc Minh idol sinh nhật vẫn miệt mài chạy show

Tối qua (15/6) chính là ngày sinh nhật của chàng ca sĩ Minh Ngọc idol, được đánh giá là nam ca sĩ có ngoại hình chuẩn men cùng giọng hát live tốt. Từng lọt vào Top cuộc thi Viet Nam idol 2007 tuy nhiên một thời gian dài sau đó tên tuổi của Ngọc Minh dường như thiếu sự đột phá và chăm chút. Từ đầu năm 2014 anh bắt đầu tập trung lại cho công việc với những dự án của mình để tìm lại hình ảnh chàng ca sĩ Ngọc Minh idol tóc xù từng "đốn tim" không ít fan nữ. 

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-2

Ngọc Minh dường như trở thành một con người khác trưởng thành mà vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính như trước, trong những tháng cuối năm 2014 anh đã sẵn sàng cho sự bùng nổ của mình bằng MV mới của mình mang tên Yêu vội vàng. 
duong-minh-ngoc-sinh-nhat-3

Dù là ngày sinh nhật của mình nhưng Ngọc Minh vẫn miệt mài đi show dù trước đó anh có ý định nghỉ vì đã 3 đêm không ngủ vì bận quay MV mới Yêu vội vàng của mình cộng thêm chấn thương dây chằng vừa gặp phải.

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-4

 Với giọng ca đầy bản lĩnh và ngoại hình hút mắt của mình, màn biểu diễn của anh tại sân khấu đã gây được sự chú ý và thích thú từ khán giả. 

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-5

Ngọc Minh đã thể hiện 5 ca khúc được remix lại như Trống vắng, Người anh mới yêu, Sẽ là người khác... ca khúc Yêu vội vàng cũng được anh bật mí tại đêm nhạc nhân dịp sinh nhật của mình đã được rất nhiều khán giả hưởng ứng. 

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-6

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-7

Ngọc Minh cũng rất bất ngờ khi đêm nhạc của mình nhận được nhiều sự ủng hộ và cả món quà bất ngờ từ fan hâm mộ gửi tặng anh nhân dịp sinh nhật. 

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-8

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-9

Đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ cho Ngọc Minh

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-10

Kết thúc ngày làm việc, Ngọc Minh nhanh chóng rời chỗ diễn và tổ chức buổi sinh nhật nho nhỏ cho mình cùng với một số người bạn của mình.

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-11

Ngọc Minh rời khỏi sân khấu và cùng bạn bè tổ chức buổi sinh nhật nhỏ

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-1

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-14

 Gần kết thúc ngày làm việc anh liên tục phải nghe máy để nhận những cuộc điện thoại chúc mừng từ bạn bè và người thân. Khác xa với vẻ con nhà giàu, công tử nhà giàu cuộc sống của Ngọc Minh cũng đơn giản. 

duong-minh-ngoc-sinh-nhat-12

 Buổi tiệc sinh nhật nhỏ bên lề đường có sự tham gia góp vui của bà bầu Thúy Vinh, ca sĩ Nam Cường và em gái vừa trở về từ Anh Quốc. 

Hồng Phú (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ngoc minh idol , nam ca si ngoc minh , viet nam idol 2007 , sinh nhat ngoc minh , tin , bao