Tiết lộ gia thế khủng của Ngọc Minh Idol
Thứ tư, 25/06/2014 15:38

Gia thế khủng của Ngọc Minh Idol khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, mới đây, mẹ của Ngọc Minh đã vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo".

Tiết lộ gia thế khủng của Ngọc Minh Idol

Tiết lộ gia thế khủng của Ngọc Minh Idol

Chiều tối qua (24/6), tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp mặt thân mật đoàn đại biểu "Doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo". Đây là lần thứ nhất giải thưởng "Doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo" do Bộ Khoa học và Công nghệ và Đài TNVN tổ chức.

Đánh giá cao sáng kiến của các đơn vị tổ chức vinh danh "Doanh nghiệp Việt Nam Đổi mới-Sáng tạo" nhằm tạo động lực để các doanh nghiệp tiếp tục ứng dụng và đổi mới công nghệ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của doanh nghiệp nói riêng và đất nước nói chung, Chủ tịch nước cho rằng, đất nước đã trải quan gần 30 năm đổi mới và đạt được những thành tựu quan trọng. Đảng và Nhà nước ta hết sức coi trọng vai trò của khoa học công nghệ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Nguyễn Thị Xuân Hồng - mẹ của ca sĩ Ngọc Minh Idol là Giám đốc Công ty sản xuất đầu tư điện tử Hiệp Hưng luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp với người Việt. Bà là một trong những người đầu tiên bắt tay vào sản xuất nồi cơm điện và mũ bảo hiểm "Made in Việt Nam"  đã vinh dự là 1 trong 75 vị đại biểu được nhận giải thưởng cao quý "Doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo".

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol1

Mẹ ca sĩ Ngọc Minh vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo"

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol7

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol2

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol6

Trong buổi vinh danh và trao giải những doanh nhân trẻ xuất sắc, Ngọc Minh cũng đã đến và chia sẻ niềm vui cùng mẹ.

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol3

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol8

Được biết Ngọc Minh là thiếu gia của một gia đình giàu có tại Hà Nội. Anh có ông ngoại là nghệ sĩ violin thế hệ đầu tiên của Học viện âm nhạc quốc gia Hà Nội. Bố mẹ Ngọc Minh có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, là chủ của công ty sản xuất nồi cơm điện đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, Ngọc Minh còn có quốc tịch châu Âu chứ không phải quốc tịch Việt Nam. Hàng năm anh vẫn sang châu Âu để thăm gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh mà mới nhất về ca sĩ Ngọc Minh chụp ảnh thân thiết với mẹ trong lễ vinh danh:

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol11

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol4

Hai mẹ con vui vẻ chụp ảnh cùng nhau

anh-me-con-ca-si-ngoc-minh-idol5

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: gia the ngoc minh idol , me ca si ngoc minh idol , giai doanh nghiep doi moi sang tao , ca si ngoc minh , nguyen thi xuan hong , tin , bao