Ngọc Hân, Thùy Dung "đọ dáng" với váy đỏ sang trọng
Thứ sáu, 13/01/2012 09:40

Tối qua (12/1), tại ngôi nhà chung của các nhà thiết kế Vietnam Designers House, Hoa hậu Ngọc Hân cùng với nhóm thiết kế của mình đã cho ra mắt nhãn hiệu thời trang F4.

Vietnam Designers House – Ngôi nhà chung của các nhà thiết kế Việt Nam lần đầu tiên được ra mắt tại Hà Nội cách đây 3 năm với chỉ 6 nhà thiết kế. Và cho đến tối qua (12/1/2012), Vietnam Designers house thứ 3 đã tiếp tục được mở ra tại số 3, Ngô Quyền, Hà Nội. Trong lễ khai trương không gian Vietnam Designers House thứ 3 đã diễn ra buổi trình diễn những bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà thiết kế như: Quang Huy, Vũ Trần Đức Hải, Thế Sơn, Lệ Hằng và nhóm F4 Hà Nội với Hoa hậu Ngọc Hân, Quang Long, Ngọc Tú. Có thể nói sự ra đời của Vietnam Designers House số 3 đã đánh dấu sự phát triển không ngừng của thời trang Việt Nam trong 15 năm qua, là thương hiệu lớn quy tụ các nhà thiết kế hàng đầu trong nước. Vietnam Designers House là điểm dừng chân cho các khách hàng yêu thích những thiết kế đẹp và sáng tạo của thời trang Việt.

Các nhà thiết kế của Vietnam Designers House trong buổi khai trương không gian thứ 3. 

Trong buổi ra mắt Vietnam Designers House thứ 3, Hoa hậu Ngọc Hân đã xuất hiện với tư cách một nhà thiết kế thực sự. Cô cùng những người bạn của mình đã cho ra mắt nhãn hiệu thời trang F4 với các mẫu thiết kế thanh lịch, trẻ trung dành cho cả nam và nữ. Đây là một sự kiện quan trọng trong bước đầu sự nghiệp thiết kế thời trang của cô hoa hậu người Hà Nội này.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cảm xúc khi lần đầu ra mắt BST thời trang của mình tại Vietnam Designers House.

Hoa hậu Thùy Dung - cô bạn thân của Ngọc Hân cũng đến để động viên và chúc mừng cho Ngọc Hân, cũng như tham gia trình diễn một số thiết kế nổi bật trong buổi ra mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt gặp một số những gương mặt quen thuộc gần đây như: Người mẫu Hồng Quế, Top 12 Vietam’s Next Top Model 2011 Dương Dung và rất nhiều các nhà thiết kế tài năng.

Hoa hậu Việt Nam 2010 trả lời phỏng vấn báo giới về BST mới của nhãn hiệu thời trang F4 cũng như những dự định sắp tới của cô trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Trước giờ diễn, cô vẫn đang tỉ mỉ chăm chút lại các sản phẩm của mình.

Ngọc Hân nổi bật với chiếc đầm đỏ kín đáo được thiết kế cổ điển và tinh tế - Một thiết kế của chính cô và F4 Hà Nội.

Hoa hậu Thùy Dung chúc mừng thành công khởi đầu của cô bạn thân Ngọc Hân trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Hai hoa hậu "đọ dáng" khi cùng diện váy đỏ sang trọng và nổi bật.

Sau khá nhiều hoạt động chung cùng nhau, hiện giờ Ngọc Hân và Thùy Dung đã trở thành đôi bạn thân thiết.

Cả hai cười nói liên tục với nhau trong buổi lễ.

Hai người đẹp của làng Hoa hậu Việt Nam chụp hình cùng các nhà thiết kế khác trong buổi ra mắt Vietnam Designers House.

Các người mẫu tham gia trình diễn BST mới của những nhà thiết kế Vietnam Designers House.

Sự kiện này có sự tham gia của các người mẫu trẻ triển vọng như: Hồng Quế, Dương Dung...

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp
Tag: Ngọc Hân , Thùy Dung , Vietnam Designers House , Hoa hậu Ngọc Hân , Hoa hậu Thùy Dung , Hồng Quế , Dương Dung , Hoa hậu