Ngọc Hân rạng rỡ trong thiết kế váy trắng cổ điển
Thứ sáu, 13/01/2012 13:34

Hoa hậu Ngọc Hân trong lần đầu ra mắt nhãn hiệu thời trang F4 của mình và những người bạn tại Vietnam Designers House, đã rất nổi bật khi diện các bộ váy cổ điển được thiết kế tinh tế và sang trọng.

Tối qua (12/1), tại số 3, Ngô Quyền, Hà Nội đã diễn ra buổi khai trương Vietnam Designers House thứ 3 quy tụ các nhà thiết kế tên tuổi trong nước như Minh Hạnh, Quang Huy, Vũ Trần Đức Hải, Thế Sơn, Lệ Hằng… và một cái tên mới của làng thiết kế thời trang: Hoa hậu Ngọc Hân cùng F4 Hà Nội. Ngọc Hân đã chính thức trở thành một nhà thiết kế khi cô cùng những người bạn trong F4 Hà Nội đã lần đầu tiên cho ra mắt BST của mình tại Vietnam Designers House – Một nơi được coi là ngôi nhà chung của các nhà thiết kế Việt Nam. Những thiết kế trong lễ khai trương của F4 được làm từ các chất liệu dạ, linen, cotton với sự luân chuyển màu sắc khá linh hoạt từ đen, đỏ, nâu, nude với kiểu dáng trẻ trung dành cho cả nam và nữ.

Trong hậu trường Vietnam Designers House, khác với khi ra sân khấu trình diễn diện váy đỏ rực rỡ, Hoa hậu Ngọc Hân lại mặc chiếc váy cũng cùng kiểu dáng nhưng là màu trắng dịu dàng và thanh thoát. Say sưa chăm chút cho các sản phẩm con cưng của mình, người đẹp 23 tuổi tỏ ra vô cùng hào hứng với BST mới và đang ấp ủ khá nhiều dự định trong lĩnh vực mà cô đam mê theo đuổi.

Cùng ngắm Ngọc Hân khoe sắc rạng rỡ với váy trắng tinh khiết, dịu dàng:

Ngọc Hân khoe vẻ tươi tắn trong thiết kế váy trắng cổ điển.

Trông cô rất thanh lịch và sang trọng khi diện kiểu váy này.

Người đẹp lộ rõ vẻ hạnh phúc và háo hức trước khi đem bộ sưu tập thời trang của mình ra mắt tại buổi khai trương Vietnam Designers House thứ 3.

Tuy vậy, trông Hoa hậu Việt Nam 2010 có vẻ mập lên so với ngày đăng quang cách đây hơn 1 năm.

Người đẹp tạo dáng liên tục trong cánh gà sân khấu.

Có vẻ như Hoa hậu Ngọc Hân càng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Ngọc Hân tươi tắn trong hậu trường buổi biểu diễn thời trang. 

Hiện tại Ngọc Hân đang thực sự dành hết tâm huyết cho sự nghiệp thiết kế thời trang mà cô xác định sẽ theo đuổi lâu dài.

Bài: Bee
Ảnh: Dương Winamp & Linh CK
Tag: Ngọc Hân , BST của Ngọc Hân , Hoa hậu Ngọc Hân , Váy trắng , Thời trang sao