Ngọc Hân nghẹn ngào khi từ thiện ở Quảng Bình
Thứ ba, 10/12/2013 13:45

Lắng nghe hoàn cảnh khó khăn của từng hộ gia đình sau mùa lũ, Hoa hậu xúc động không nói nên lời.

Ngọc Hân giản dị đi từ thiện.

Ngọc Hân giản dị đi từ thiện.

  

Những ngày qua, Ngọc Hân đã có chuyến đi Quảng Bình để trao quà từ thiện tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, nơi thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lụt.

Hoa hậu đã trực tiếp hỏi thăm và trao những món quà nhỏ đến từng tay người dân. Xã Lộc Thủy có đến 98 hộ dân gần như "trắng tay" sau mùa lũ bởi nhà bị sập hoặc tốc mái; đường xá, trường học cũng ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngọc Hân tâm sự: "Giá trị vật chất những món quà tuy nhỏ nhưng chất chứa cả  tấm lòng. Tôi mong bà con sẽ sớm khắc phục được những khó khăn trước mắt và ổn định cuộc sống". 

Sau khi trao hết 98 phần quà tại trụ sở UBND xã Lộc Thủy, Ngọc Hân cùng đoàn tình nguyện đã đến thăm một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt éo le. Lắng nghe câu chuyện của cụ Phạm Thị Luyên (75 tuổi), Hoa hậu nghẹn ngào không nói nên lời. Vợ chồng cụ có 8 người con nhưng ai cũng khó khăn về kinh tế. Bà đang sống cùng con út và chăm sóc chồng 77 tuổi mắc bệnh tim.

Gia đình anh Công cũng có hoàn cảnh bi đát. Anh mắc bệnh xơ gan, suy thận nặng, trong khi vợ bị u xơ tử cung. Trong trận bão vừa qua, nhà anh ngập hơn 2m và của cải không còn lại gì.

Ngọc Hân đã trao quà và động viên anh Công cố gắng chăm sóc tốt cho hai con.

Ngọc Hân còn đến khu mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa để thắp nhang tưởng nhớ đến vị anh hùng của dân tộc.

Sau khi kết thúc việc tặng quà, người đẹp còn đến dâng hương tại ngôi nhà tuổi thơ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cô được nghe câu chuyện về Đại tướng lúc còn nhỏ. Hoa hậu viết những dòng suy nghĩ về Đại tướng vào cuốn sổ lưu niệm.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoa hậu Ngọc Hân , Từ thiện , Quảng Bình , Lũ lụt , Thiên tai , Đại tướng Võ Nguyên Giáp