Nguyễn Thị Loan lấn lướt nhan sắc HH Ngọc Hân
Thứ sáu, 15/11/2013 21:27

Trong một sự kiện văn hóa, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan có phần lấn lướt nhan sắc HH Ngọc Hân.

Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân được mời làm người mẫu tham gia kiện giao lưu văn hóa Việt Ý cùng với người đẹp, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan.

Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân được mời làm người mẫu tham gia kiện giao lưu văn hóa Việt Ý cùng với người đẹp, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan.

Trong buổi ra mắt sự kiện, hoa hậu 2010 mặc một thiết kế được làm từ chất liệu thổ cẩm.

Ngọc Hân sẽ cùng dàn người mẫu Việt trình diễn cùng các thiên thần nhỏ đến từ nước Ý. Các bạn nhỏ sẽ mặc áo dài Việt được thiết kế trên các chất liệu quý và đặc sắc của dân tộc.

Trong sự kiện này, Ngọc Hân có dịp tái ngộ người bạn cùng tham gia cuộc thi HH Việt Nam 2010, Nguyễn Thị Loan. Nhan sắc của Nguyễn Thị Loan ngày càng tỏa sáng.

Nguyễn Thị Loan cũng dành được danh hiệu Người đẹp biển nhờ sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động.

Từ sau khi dành ngôi vị Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Loan hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của giới giải trí.

Sau 2 năm đăng quang, Nguyễn Thị Loan đã dần hoàn thiện hình ảnh của mình, trở nên xinh đẹp và hiện đại hơn. Cô cũng rất nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, cô còn kinh doanh quán ốc mang thương hiệu "Bông hậu" khá nổi tiếng.

Cả hai cùng có dịp "đọ sắc" trong lần hội ngộ này.

Trong cuộc thi diễn ra năm 2010, Nguyễn Thị Loan từng là một thí sinh được đánh giá cao hơn cả HH Ngọc Hân. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, cô đã không thực sự tỏa sáng.

Sau cuộc thi, Nguyễn Thị Loan và Ngọc Hân đều đầu tư cho con đường học tập. Cả hai đều đã tốt nghiệp các trường ĐH có uy tín ở Hà Nội

Kienthuc.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nguyễn Thị Loan , HH Ngọc Hân Trong , HH Việt Nam , Hoa hậu biển