Ngọc Anh: 'Tôi cứ nghĩ Khánh Linh mới đoạt giải nhất'
Thứ ba, 25/03/2014 08:52

Nữ ca sĩ cho biết, cô rất bất ngờ khi đoạt danh hiệu quán quân cuộc thi opera trên truyền hình.

 Ngọc Anh chia sẻ niềm hạnh phúc đoạt quán quân với Nathan Lee.

Ngọc Anh chia sẻ niềm hạnh phúc đoạt quán quân với Nathan Lee.

- Cảm giác của chị ra sao khi nhận được danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi âm nhạc có tiêu chí khó hơn hẳn các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình?

- Thật ra, tại đêm chung kết, tôi không nghĩ mình đoạt giải cao nhất mà nghĩ người đó phải là Khánh Linh. Chiến thắng là một sự bất ngờ, khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi thấy mình quá may mắn mà sự may mắn đôi khi phụ thuộc vào ý trời. Tôi nghĩ khán giả và các fan đã dành riêng cho tôi một đặc ân và tôi xin chân thành cám ơn vì điều đó.

ngoc-anh-gianh-giai-nhat-2

Ngọc Anh luôn thay đổi hình ảnh qua từng đêm thi "Chinh phục đỉnh cao".

- Fan của chị tại cuộc thi này áp đảo hơn so với các thí sinh khác. Chị có bí quyết gì để duy trì sự ủng hộ thường xuyên từ họ?

- Dòng nhạc của tôi kén người nghe nhưng ai đã thích thì sẽ ủng hộ rất nhiều. Fan của tôi toàn là những người có điều kiện và họ đến với tôi từ rất lâu rồi. Có những người là giám đốc, tổng giám đốc của công ty và họ sẵn sàng kêu gọi gia đình, nhân viên ủng hộ tôi qua rất nhiều chương trình chứ không chỉ ở chương trình này. Có thể nói, một fan của tôi có thể có nội lực gấp nhiều lần so với người khác. Còn các bạn trong fan club của tôi đều là những người tôi yêu quý. Chúng tôi như là một gia đình đi đâu làm gì cũng có nhau. Họ theo sát tôi trong cuộc thi, chăm sóc cho tôi từng miếng ăn giấc ngủ để tôi yên tâm mà hoàn thành tốt công việc.

- Chị dùng số tiền thưởng 150 triệu đồng vào việc gì?

- Tôi sẽ trích một phần để làm từ thiện, còn lại, tôi dành để trang trải cho album sắp tới.

ngoc-anh-gianh-giai-nhat-1

Khánh Linh (thứ hai từ trái qua) có điểm chuyên môn cao hơn Ngọc Anh nhưng lại thua về số bình chọn của khán giả.

 - Gắn bó với cuộc thi trong một thời gian dài và phải xa con gái nhỏ ở Hà Nội, ai là người giúp chị chăm sóc con?

- Tôi có một cô gần như là quản gia của gia đình, có bố mẹ, các dì và các anh con bác. Ngoài ra, tuần nào tôi cũng bay về Hà Nội để ngủ với con gái. Chỉ cần bay về nhìn con gái là tôi như thấy được nguồn sống, nguồn động lực lớn của mình để vượt qua những khó khăn, áp lực.

Thật sự là thời gian qua, khối lượng công việc của tôi ngoài Hà Nội dày đặc, gần như không có ngày nào rỗi cả. Tôi phải tranh thủ từng phút để vừa học bài thi, vừa cân bằng với việc chạy sô ở các nơi. May là mình vào nghề từ năm 8 tuổi, sức chịu đựng cũng đã được trui rèn. Dù bận thế nào tôi cũng cố gắng giữ gìn sức khỏe, ngày ngủ đủ 8 tiếng, ngủ bất kỳ đâu, trên xe ôtô hay máy bay. Tôi cũng chẳng bao giờ sợ mập cả, ăn uống nhiều để giữ gìn sức khỏe và chăm chỉ luyện thanh hàng ngày.

- Trong suốt thời gian thi cũng như lúc đứng trên sân khấu chờ đón kết quả, chị và Nathan Lee thường thể hiện tình cảm thắm thiết với nhau. Chị lý giải thế nào về tình cảm này?

- Nếu tôi yêu quý ai thì tôi bày tỏ tình cảm ngay. Tôi quý Nathan Lee nên trong lúc hồi hộp chờ kết quả, hai chị em ôm nhau. Trong cuộc sống, tôi đều rất biết giữ sự cân bằng tình cảm chứ không có chuyện chia phe phái gì ở cuộc thi như nhiều người nghĩ.

Nathan Lee là người em tôi rất yêu thương. Đối với Lee tôi xem em như là người em trai. Người đầu tiên trong nghề mà tôi luôn luôn tin tưởng là Lee. Ngoài tình cảm đồng nghiệp đó còn gần như là tình cảm của người trong gia đình.

- Nathan Lee cũng gánh không ít scandal trong nghề nghiệp và gần đây là chuyện với Kasim Hoàng Vũ, chị nghĩ gì về điều này?

- Mối quan hệ giữa Nathan Lee và Kasim là sự không may mắn cho cả hai. Từ việc này cũng có thể thấy, trong tất cả mọi chuyện rất cần có sự bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề. Có người cũng trách Nathan Lee trong vụ lùm xùm này. Tôi không đứng ở góc độ người nhà mà bênh vực em mình nhưng tôi hoàn toàn đứng về phía Nathan Lee và hiểu được cậu ấy đã phải chịu đựng sức ép của dư luận.

- Kế hoạch sắp tới của chị với âm nhạc là gì?

- Tôi đang thu nốt bài hát cuối cùng cho album sắp ra mắt mang phong cách nhạc trẻ. Và sau đó, tôi có thể bắt tay thực hiện một album mang phong cách semi classic. Ngoài ra, tôi và Nathan Lee cũng bắt tay vào thực hiện một MV. Ý tưởng dành cho MV đều đã được lên từ lâu rồi, đó là ca khúc nhạc Nga lời Việt Anh, em và đêm mưa.

Còn về lâu dài, nhà tôi có một trường quốc tế riêng của gia đình nên tôi ước mơ nếu không làm ca sĩ thì sẽ đi dạy cho các em nhỏ. Giờ tôi cũng đã làm công việc giảng dạy rồi.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ngoc Anh chinh phuc dinh cao , ngoc anh dang quang , ngoc anh dang quang chinh phuc dinh cao , chinh phuc dinh cao , chung ket chinh phuc dinh cao , chinh phuc dinh cao 2014