Ngỡ ngàng trước hình ảnh tomboy của tân Hoa hậu Kỳ Duyên
Thứ năm, 11/12/2014 20:23

Trái hẳn với những hình ảnh đẹp hiền dịu khiến người xem mê mẩn thì bức ảnh theo phong cách "nổi loạn" của tân Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người thích thú.

Ngỡ ngàng trước hình ảnh tomboy của tân Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngỡ ngàng trước hình ảnh tomboy của tân Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bắt đầu các hoạt động từ thiện và chụp những hình ảnh đầu tiên. Khi cơn mưa "gạch đá" của dư luận lắng xuống và những hình ảnh mới và hình ảnh thời ngồi trên ghế nhà trường được đưa ra thì một số người trước từng phản đối và chê bai nhan sắc của cô cũng phải thừa nhận rằng Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng đoạt vương miện trong đêm chung kết vừa qua.

Không chỉ những bức hình được chụp công phu mà những hình ảnh chụp bằng điện thoại cũng khiến nhiều người ngất ngây trước vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Hoa hậu mới 18 tuổi này. Đúng như lời khẳng định của cô trên trang cá nhân: "Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là Hoa hậu".

Mới đây, hình ảnh theo phong cách tomboy, cá tính của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sự kết hợp áo bò và áo sơ mi cá tính với mũ lưỡi trai khiến người xem phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không kém phần cuốn hút của tân Hoa hậu.

hoa-hau-ngueyn-cao-ky-duyen-5

Hình ảnh cá tính, khỏe khoắn của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bức hình này được đánh giá là đẹp và phù hợp với phong cách tuổi teen của Kỳ Duyên. Không giấu diếm những hình ảnh đời tư, sống hết mình, cống hiến hết mình là cái mà mọi người có thể nhận thấy ở tân Hoa hậu Việt Nam năm nay. Chính những ưu điểm nổi trội trên, càng ngày cô càng thuyết phục được những người từng phản đối gay gắt sang ủng hộ mình.

Cùng ngắm lại những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên trong trang phục áo dài truyền thống đã rất được lòng người hâm mộ:

hoa-hau-ngueyn-cao-ky-duyen-2

hoa-hau-ngueyn-cao-ky-duyen-8

hoa-hau-ngueyn-cao-ky-duyen-9

hoa-hau-ngueyn-cao-ky-duyen-10

hoa-hau-ngueyn-cao-ky-duyen-11

hoa-hau-ngueyn-cao-ky-duyen-12

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: hoa hau ky duyen , hinh anh ca tinh cua hoa hau ky duyen , hoa hau ky duyen truoc khi dang quang , hoa hau nguyen cao ky duyen , tan hoa hau , hoa hau viet nam 2014 , tin , bao