Nghi án những sao nữ Việt 'yêu nhau'
Thứ bảy, 21/06/2014 05:00

Chưa một lần thừa nhận hay công khai, nhưng nhiều cặp sao nữ đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí và luôn là tâm điểm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Nghi án những sao nữ Việt 'yêu nhau'

Nghi án những sao nữ Việt 'yêu nhau'

Thúy Vinh và Thanh Thảo

Thúy Vinh và Thanh Thảo được coi là cặp đôi ăn ý nhất trong showbiz Việt, trước khi xảy ra những rạn nứt  liên quan đến công ty Music Box và chuyện của Ngô Kiến Huy.

sao-nu-viet-yeu-nhau1

Hai người thân mật tới mức khán giả tin vào một chuyện tình đồng giới giữa nàng Búp bê và cựu người mẫu. Nhất là khi Thúy Vinh luôn nổi bật với phong cách manly và phong thái lịch lãm không kém gì một quý ông.

sao-nu-viet-yeu-nhau2

Tuy nhiên, sau đó mối quan hệ của cả hai bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn và bùng nổ thành kiện tụng, chửi xéo trên mạng. Cuộc đấu khẩu của Thanh Thảo và Thúy Vinh kéo dài cho tới lúc Thúy Vinh bất ngờ kết hôn và mang bầu, còn Thanh Thảo cũng tìm được người thương mới.
Vào thời điểm hiện tại, cả hai có thể tạm xem là “gương vỡ lại lành”.

Phương Uyên và Thiều Bảo Trang.

Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên diễn ra đã mang tới một scandal lớn chưa từng thấy vì những nghi vấn sắp đặt kết quả. Bên cạnh đó còn là chuyện lùm xùm nhạc sĩ – ca sĩ Phương Uyên - giám đốc âm nhạc của chương trình dính nghi án yêu đồng tính với thí sinh Thiều Bảo Trang của đội Hồ Ngọc Hà.

sao-nu-viet-yeu-nhau3

sao-nu-viet-yeu-nhau6

Theo đó một clip tố cáo chương trình Giọng hát Việt đã dàn xếp kết quả trước và  người đăng quang quán quân chính là Thiều Bảo Trang – “người tình tin đồn” của Phương Uyên, cộng với đó là những bức ảnh tình cảm giữa Thiều Bảo Trang và Phương Uyên bị rò rỉ. Vụ tai tiếng này khiến cựu thành viên nhóm 3 con mèo lao đao một thời gian. Trong buổi gặp gỡ báo chí và truyền thông Phương Uyên đã bật khóc, còn “người tình tin đồn” của cô – Thiều Bảo Trang thì xin rút lui khỏi cuộc thi vì lí do sức khỏe.

sao-nu-viet-yeu-nhau4

sao-nu-viet-yeu-nhau5

Sau khi cuộc thi khép lại, một thời gian sau công chúng đã được chứng kiến Phương Uyên sánh đôi cùng Thiều Bảo Trang. Không chỉ dừng ở đó Phương Uyên còn là nhà sản xuất trợ giúp đắc lực cho “quán quân hụt” trong sự nghiệp âm nhạc non trẻ của “người yêu”.

Chi Pu và Gil Lê

Chi Pu và Gil Lê có lẽ là những cái tên đang hot nhất trong giới trẻ hiện nay. Cái tên Gil Lê vẫn được giới trẻ Sài Thành nhắc tới cùng một hình tượng “tomboy” cá tính, bụi phủi pha chút nổi loạn. Còn Chi Pu ghi dấu là một hot girl tài năng, xinh xắn nổi bật ở Hà Nội. Sau khi Chi Pu chia tay Cường Seven, cặp đôi này liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí lẫn hoạt động thường ngày. Không chỉ vậy, họ còn có những bức ảnh thân mật trên mức bạn bè khiến các fan phải hoài nghi, thắc mắc.

sao-nu-viet-yeu-nhau7

sao-nu-viet-yeu-nhau8

Những loạt ảnh Chi Pu và Gil Lê mặc áo đôi và cao trào nhất là bức ảnh hai người hôn nhau bị rò rỉ trên mạng khiến các fan hoài nghi về mối quan hệ của 2 người không chỉ là bạn bè bình thường.

sao-nu-viet-yeu-nhau9

Trish Lương và Hà Thủy

Show truyền hình thực tế Người giấu mặt cũng đã gây xôn xao dư luận bằng những màn công khai giới tính thứ ba của các thí sinh, đặc biệt trong đó là 2 thí sinh nữ Hà Thủy – nữ đầu bếp người Quảng Trị và Trish Lương.

sao-nu-viet-yeu-nhau10

sao-nu-viet-yeu-nhau11

Trong chương trình, hai thí sinh đã có nhiểu cử chỉ tình cảm gây sốc, đặc biệt là màn Trish Lương thò tay vào áo và sờ soạng vòng một của Hà Thủy. Điều này đã làm cho không ít khán giả xem truyền hình ngạc nhiên và “sửng sốt”.

sao-nu-viet-yeu-nhau12

Tuy nhiên sau khi bị loại khỏi chương trình, Hà Thủy đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm đồng tính này và nói thêm Trish Lương không phải mẫu người cô thích.

Vũ Cát Tường và Yumi Dương

Vũ Cát Tường được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ghế quán quân của Giọng hát Việt 2013 bởi giọng hát cảm xúc giành được thiện cảm từ khán giả. Bên cạnh nỗ lực chuyên môn, học trò cá tính của Hồng Nhung cũng bị đồn thổi về tình yêu với bạn cùng giới.

sao-nu-viet-yeu-nhau13

sao-nu-viet-yeu-nhau14


“Người tình tin đồn” của Vũ Cát Tường không ai khác chính là MC của Giọng hát Việt Yumi Dương dù công chúng chưa từng chứng kiến họ song hành bên nhau.

Khi được hỏi thẳng thắn về tin đồn, Yumi Dương đã phủ nhận, còn Cát Tường cũng chưa lên tiếng. Nữ MC “thảm họa” cho biết cô và Cát Tường vốn là hàng xóm ở quê nên hai người thân thiết và khá hợp nhau.

TT&VH

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: chuyen tinh dong tinh trong showbiz Viet , chuyen tinh dong tinh , sao nu viet yeu nhau , Thieu Bao Trang , Chi Pu , Thanh Thao , Thuy Vinh , Phuong Uyen , Gil Le , Vu Cat Tuong , tin , bao