Nghệ sĩ Việt bức xúc trước phát ngôn phản cảm của Yanbi
Thứ bảy, 18/10/2014 09:35

Rất nhiều anh chị em nghệ sĩ Việt đã lên tiếng chỉ trích hành động phát ngôn kì thị cộng đồng LGBT của nam ca sĩ Yanbi trên trang cá nhân của anh cách đây vài giờ.

Yanbi phát ngôn kì thị cộng đồng LGBT

Yanbi phát ngôn kì thị cộng đồng LGBT

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của chàng ca sĩ Yanbi đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: “Thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam”.

nghe-si-viet-buc-xuc-truoc-phat-ngon-phan-cam-cua-yanbi3

Chính câu nói hêt sức ‘nhạy cảm” này, ngay lập tức đã tạo nên một “làn sóng” phản đối khá mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng LGBT tại Việt Nam nói riêng (LGBT: Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới).

Ngay sau dòng cập nhật mang đầy sự xúc phậm của mình, giọng ca Thu cuốilại tiếp tục đăng thêm một dòng trạng thái khác với nội dung “chua cay” và miệt thị hơn: “Vì dăm ba cái lời của bon bê dê chúng mày bênh nhau mà tao phải nghỉ hát á? đâu ra thế”

Không hiểu nguyên nhân từ đâu mà chàng trai Yanbi lại có thể phát ngôn những lời lẽ thiếu sự tôn trọng và coi thường người khác đến như vậy. Nhưng hành động của anh đã nhận không ít lời chỉ trích cũng như ‘đá gạch’ từ phía cộng đồng mạng.

Bên cạnh phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng, đã có không ít sao Việt cũng đã lên tiếng, bảo vệ cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Ngay sau khi đọc những dòng chia sẻ của Yanbi, “Nữ hoàng khiêu vũ Việt Nam" Khánh Thi đã phản ứng rất gay gắt trước phát ngôn này, bên cạnh đó Khánh thi cũng chia sẻ đôi dòng suy nghĩ của mình.

nghe-si-viet-buc-xuc-truoc-phat-ngon-phan-cam-cua-yanbi4

Khánh Thi chia sẻ: “Tôi đồng ý với :" LGBT"

Hàng ngày chẳng dỗi hơn ngắm nghía thị phi.Cũng không có thời gian để tám thêm chuyện của người ngoài.Nhưng qua FB của một người bạn thân biết về cái bé nghệ sĩ vác loa chửi đổng liên quan đến phần lớn bạn bè bên

LGBT của tui. Nên tui hơi bực mình và cảm thấy bị xúc phạm như chính bạn mình vậy..Vì xin thưa cái thế giới mà tui cho rằng nó hoàn chỉnh và đầy đủ đó là phải có những người bạn này .Vì họ luôn đồng hành với số nhiều nghệ sĩ chúng tôi để giup chúng tôi trở nên đẹp nhất trong mắt mọi người về mọi mặt.Bé tí chửi họ có nghĩa là chửi tui.Vì công việc hay thành công của ngày hôm nay dính đến họ gần 80% .Và tui cần họ vì nhiều khi " anh đàn ông" tui cần bỏ đi mà họ vẫn cho tui niềm vui của sự " thế nào là anh em".

Hôm nay chính thức giận !”

nghe-si-viet-buc-xuc-truoc-phat-ngon-phan-cam-cua-yanbi5

Anh chàng Phạm Hồng Phước cũng đã chia sẻ một câu nói của nam diễn viên Daniel Radcliffe: "You don't have to be Gay to be a Supporter. You just need to be a human"

Tô Lâm - chàng dancer cũng đã bất ngờ thừa nhận mình đồng tính và chia sẻ: "Tôi là gay, và tôi tự hào về mình rất nhiều. Tôi yêu cộng đồng LGBT của tôi và tôi nghĩ mọi người cũng hiểu cảm giác của tôi bức xúc thế nào khi anh ấy đang quơ nắm cả đũa với cộng đồng của chúng ta. Tôi đang cố gắng từng ngày để chứng minh cho xã hội biết năng lực thật sự của những người LGBT là như thế nào. Tôi thật sự thất vọng về trình độ văn hoá cũng như khả năng kiềm chế bản thân của anh ấy để trở thành một công dân tốt. Tôi mong mọi người bình tĩnh để không bị thấp hèn như anh ấy, luôn yêu mọi người!"

Sau lời chia sẻ của Tô Lâm, người mẫu Trang Trần cũng đã lên tiếng ủng hộ cậu em trai của mình bên cạnh đó cô nàng còn hài hước bảo Tô Lâm: "Vả vào mồm con đó!" để thể hiện sự tức giận của mình.

nghe-si-viet-buc-xuc-truoc-phat-ngon-phan-cam-cua-yanbi6

Nữ ca sĩ Khánh Ngọc cũng lên tiếng và thể hiện quan điểm cá nhân của mình. Cô nàng còn hài hước đùa rằng: "bức xúc dùm chị em bạn dì"

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Yanbi , phat ngon phan cam cua Yanbi , nghe si viet buc xuc truoc phat ngon cua Yanbi , the gioi thu 3 , dong tinh , Yanbi ki thi nguoi dong tinh , tin , bao