Chuyện tình của Yanbi và những cô bạn gái xinh như hotgirl
Thứ tư, 10/09/2014 20:00

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng hay body chuẩn nhưng Yanbi lại 'tán' được khá nhiều bạn gái xinh như hotgirl.

Chuyện tình của Yanbi và những cô bạn gái xinh như hotgirl

Chuyện tình của Yanbi và những cô bạn gái xinh như hotgirl

Dù có nhiều scandal như đánh bạn gái, hay bị xử phạt bì lời bài hát 'tục tĩu' nhưng Yanbi vẫn được lòng nhiều bạn gái. Sau khi chia tay người mẫu Tây, anh vẫn tiếp tục được khá nhiều fan nữ hâm mộ và yêu quý. Cùng điểm lại chuyện tình đầy tai tiếng của chàng ca sĩ Thu cuối.

Yanbi và Andrea Aybar

Những ngày đầu tháng 5/2013, thông tin về sự tan vỡ của Baggio và Andrea còn khiến người hâm mộ còn bán tín bán nghi thì những hình ảnh đầu tiên giữa Andrea và Yanbi được "hé mở" trên trang cá nhân của mình. 

nguoi-yeu-cua-yan-bi6

nguoi-yeu-cua-yan-bi8

Cả hai đang dần được nhiều người yêu mến vì sự xinh đẹp của Andrea và cá tính của chàng ca sĩ Thu Cuối, hai người thường xuyên tay trong tay đi dự các sự kiện, cùng nhau thực hiện MV âm nhạc mới.

nguoi-yeu-cua-yan-bi2

nguoi-yeu-cua-yan-bi9

Tuy nhiên đến 11/9/2013, cư dân mạng gây xôn xao khi Yanbi đánh Andrea ở hàng trống. Những hình ảnh văng tục, chửi bậy, túm tóc Andrea đã khiến cho Yanbi 'mất điểm trong lòng khán giả. Sự việc này cũng khiến cho Andrea suy sụp và quyết định chia tay với chàng ca sĩ này.

nguoi-yeu-cua-yan-bi7

Tuy nhiên sau một thời gian họ lại 'tay trong tay' như chưa có chuyện gì xảy ra cho đến khi Andrea tố Yanbi lăng nhăng với DJ Sỹ Thanh.

Yanbi và DJ Sỹ Thanh

Khi Andrea đang đi công tác thì Yanbi 'lại tay trong tay' với Sỹ Thanh trong một sự kiện. Cả hai có những cử chỉ thân mật khiến cho nhiều người nghi ngờ Yanbi và Sỹ Thanh đang hẹn hò.

nguoi-yeu-cua-yan-bi4

nguoi-yeu-cua-yan-bi10

nguoi-yeu-cua-yan-bi11

Tuy nhiên, sự việc này ồn ào này chỉ kéo được thời gian, sau đó Yanbi và Sỹ Thanh công khai chỉ là bạn bè của nhau.

Yanbi công khai bạn gái xinh như gái Hàn

Sau một thời gian im lặng, mới đây, Yanbi gây bất ngờ khi khoe bạn gái mới. Chàng ca sĩ trẻ tỏ ra rất hạnh phúc với chuyện tình mới và khẳng định, cô gái này đã khiến anh quên đi những "vết đen" trong quá khứ:

“Em là người khiến anh mau quên đi những vết đen. Tình yêu này anh dành cho nắng và em sẽ mãi là mây trắng”.

nguoi-yeu-cua-yan-bi1

nguoi-yeu-cua-yan-bi3

Tuy không công khai tên tuổi, danh tính cô gái, nhưng theo một nguồn tin thì bạn gái mới của Yanbi thuộc thế hệ 9x, cô khá xinh đẹp và giỏi ngoại ngữ nhưng không hoạt động trong giới nghệ thuật. Lần này Yanbi không muốn chia sẻ thêm về bạn gái vì sợ ảnh hưởng đến 'một nửa của mình'. Có lẽ những chuyện tình tai tiếng trước đây đã khiến cho Yanbi trưởng thành hơn và rút ra được những bài học trong tình yêu cho bản thân mình.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ban gai yanbi , yanbi va adrea , yanbi va sy thanh , ban gai moi cua yanbi , yanbi , chuyen tinh cua yanbi , tin , bao