Nghệ sĩ hài Văn Hiệp không mất vì bệnh ung thư
Thứ tư, 10/04/2013 22:02

Cách đây ít phút thông tin về nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ hài Văn Hiệp đã được chính con trai ông đính chính trên facebook của nghệ sĩ Minh Vượng.

Những hình ảnh nghệ sĩ Văn Hiệp trong bệnh viện những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời.

Những hình ảnh nghệ sĩ Văn Hiệp trong bệnh viện những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời.

Những ngày qua, thông tin về nghệ sĩ hài của nhân dân Văn Hiệp ra đi vào 5h ngày 9/4 vì bệnh ung thư phổi được đa số các báo đăng tải. Tuy nhiên, cách đây ít phút chính con trai người nghệ sĩ gạo cội của làng hài Việt Nam - "trưởng thôn" Văn Hiệp đã thông qua Facebook của nghệ sĩ Minh Vượng để đính chính một số thông tin: "Mình là con trai bố Văn Hiệp đây. Giờ mình đang ngồi xem FB của mọi người. Mình xin phép đính chính một số vấn đề: Bố Hiệp quê ở Thanh Lương và bố không bị ung thư. Mong các bạn hiểu rõ giúp Thắng. Bố bỏ đi vì suy thận, tràn dịch màng phổi, đại tràng, trĩ, viêm loét đường tiêu hoá và một số bệnh khác, nhưng không bị ung thư nhé. Dẫu sao, Thắng cũng cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm. Xin chân thành cảm ơn."

Dù phải chống chọi với bệnh tật nhưng trên môi người nghệ sĩ vẫn luôn nở nụ cười giản dị, hiền lành

Người vợ đã xa cách hơn 20 năm của nghệ sĩ hài Văn Hiệp, ngày mai bà cũng có mặt tại lễ tang của ông, con trai nghệ sĩ chia sẻ: "Ngày mai mẹ sẽ về nước để chịu tang người chồng mấy chục năm không sống cùng nhau nhưng cũng không ly dị. Không biết ở thế giới bên kia ánh mắt ông có hấp háy thêm một chút hy vọng."

Con trai nghệ sĩ Văn Hiệp đã kể lại những ngày chống chọi bệnh của cha trong một bài phỏng vấn không giấu nổi những cảm xúc nghẹn ngào xúc động: "Có bao nhiêu tiếng cười ông mang tặng hết cho đời, chỉ giữ lại những năm tháng dài rộng của đời mình những nỗi cô đơn và buồn tủi". "Mọi người thường gọi bố là bác trưởng thôn, lúc nào cũng mang theo cái điếu cày, vậy mà từ khi phát hiện ra bị bệnh tới lúc mất, hơn 6 tháng, bố tôi chỉ hút trộm đúng một điếu thôi đấy. Nhưng lúc mất ông gầy lắm, tôi bế lên mà nhẹ bẫng, đoán chừng bố chỉ còn 32 cân". Ngày mai 11/4, lễ viếng nghệ sĩ Văn Hiệp sẽ được diễn ra từ 10h đến 11h30 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng,  số 5 Trần thánh Tông, Hà Nội.

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Văn Hiệp , Văn Hiệp 2013 , Văn Hiệp qua đời , Trưởng thôn Văn Hiệp , Nghệ sĩ Văn Hiệp