Ngán ngẩm những phát ngôn "ngắn não" của chân dài Việt
Thứ sáu, 11/05/2012 16:40

Xahoi – Trong showbiz Việt, bên cạnh những phát ngôn gây sốc của các nghệ sĩ còn có những phát ngôn ngô nghê đến mức ngớ ngẩn.

Những phát ngôn gây sốc không còn lạ lẫm trong giới showbiz Việt, thậm chí còn đầy rẫy trên các mặt báo. Nhưng bên cạnh đó còn có những câu nói của người nổi tiếng khiến cho dư luận phải đặt câu hỏi: Liệu rằng họ quá ngốc nghếch hay hay giả ngô nghê quá đạt. Dù có ngốc nghếch hay cao tay, mục đích cuối cùng của họ đều đạt được, đó là độ phủ sóng tên tuổi trên các mặt báo, sự nổi tiếng nhanh chóng mặc dù sự nổi tiếng đó cũng đi cùng với những tai tiếng.

Hãy cùng xahoi.com.vn điểm lại những phát ngôn ngốc nghếch, ngớ ngẩn nhất của sao Việt trong thời gian qua.

Ngọc Trinh: “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

Nhắc đến những phát ngôn ngô nghê đến khờ dại của sao Việt thì Ngọc Trinh phải được liệt vào hàng top. Hầu như bài phỏng vấn nào, phát ngôn nào của cô được đăng tải trên báo đài đều làm cho dư luận dậy sóng. Cách trả lời thật thà đến mức ngốc nghếch của cô khiến cho ai nghe được cũng phải lắc đầu.

Công chúng đã từng ngỡ ngàng về câu nói “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”  của Ngọc Trinh. Tưởng rằng sau những sóng gió từ bài phỏng vấn đó, Ngọc Trinh sẽ bớt ngô nghê hơn. Nhưng không, cô vẫn tiếp tục làm dậy sóng dư luận những ngày qua với lời phát biểu “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Cô thừa nhận mình chẳng thông minh và bằng lòng sống phụ thuộc vào đàn ông, làm con mèo ngoan ngoãn biết nghe lời của họ.

Với cách trả lời thật thà như đếm và sự cổ súy cho lối sống thực dụng vì tiền cô khiến cho người cười khẩy, kẻ phẫn nộ. Người ta cho rằng, Ngọc Trinh quá ngốc nghếch, não ngắn, không biết mình đang nói gì, làm gì. Nhưng bên cạnh đó cũng có luồng ý kiến cho rằng đây có thể là chiêu PR cao tay của người đẹp. Khi đã chán khoe 3 vòng, khi muốn lấy lại lên tuổi đang giảm nhiệt bởi hàng loạt các scandal của người đẹp khác, chỉ cần một câu nói, cái tên Ngọc Trinh lại “nóng rẫy” trên mặt báo.

Mai  Khôi: “Mình có ngực thì khoe ngực”

Trước đây trong một bài phỏng vấn Mai Khôi đã từng nói “Tôi thích khoe những cái đẹp của mình. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực. Ngoài ra, tôi thích hở eo lắm. Vì cái eo là đường cong đẹp nhất của phụ nữ. Còn chuyện không mặc áo ngực, theo quan niệm của tôi, không mặc mới đẹp...”

“Tôi không thích kết hôn vì không muốn sẽ có con. Tôi nghĩ đơn giản lắm. Một đời người luôn khổ đau nhiều hơn hạnh phúc. Vậy vì sao chúng ta lại phải tạo thêm một “kiếp khổ” nữa”.

Chuyện Mai Khôi thích "thả rông" vòng 1 không còn xa lạ gì với cô ca sĩ thích gây shock này nhưng chuyện cô cho rằng sinh con là tạo ra một kiếp khổ chẳng khác gì đang trách móc mẹ mình và tạt một gáo nước lạnh vào thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ là làm mẹ. Không biết trước khi nói câu nói này, Mai Khôi đã nghĩ gì và có hiểu mình đang nói gì không. Bởi nếu hiểu, cô đã không nói những lời ngốc nghếch và vô tâm đến như vậy.

Hoàng Oanh: "Dư luận lên án cũng được, miễn là người ta quan tâm đến mình"

Độ "ngây thơ và thật thà" trong những lời chia sẻ của chân dài Hoàng Oanh dường như cũng "tỷ lệ thuận" với vòng một ngoại cỡ mà cô rất hay khoe khoang. Nổi lên với những bức hình nóng bỏng khoe vòng 1 khủng, Hoàng Oanh đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim với những vai diễn nóng bỏng, khoe đường cong là chủ yếu. Nhưng khi chia sẻ về nghiệp diễn, chân dài rất hồn nhiên khẳng định không cần học cũng có thể đóng phim và việc quay một clip, tiền công không đủ để cô dưỡng da. Cô cũng cho rằng vì chụp những bức ảnh bikini nên mọi người mới nhớ đến mình. Ngây ngô đến mức phản cảm cộng với những suy nghĩ đơn giản về nghề, về sự nổi tiếng của cô siêu mẫu ngực khủng này thật khiến người khác phải lắc đầu ngao ngán.

Lê Kiều Như: "Từ ngày tôi “cởi đồ” khán giả biết đến tôi nhiều hơn"

Trước khi có “Sợi xích” gây rung động dư luận, Lê Kiều Như đã từng được biết đến là ca sĩ, diễn viên có nhiều phát ngôn ngô nghê. Cô thừa nhận chỉ từ khi mình “cởi đồ” thì mới được khán giả biết đến: “Từ ngày tôi cởi đồ, đóng cảnh chết khoả thân trong phim Chuông reo là bắn, cuộc đời tôi bước sang trang khác…”. Có cần phải trải lòng thật thà quá không hay Lê Kiều Như cũng chỉ suy nghĩ được như vậy thôi…

Tuấn Hưng: "Chăn gối với phụ nữ ngoan hiền chán lắm”

Nổi danh là chàng ca sĩ hào hoa, sát gái nhất showbiz, Tuấn Hưng luôn bị vây quanh bởi những tin đồn tình ái. Trong một dịp gần đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về những tin đồn tình cảm và quan niệm của anh về phụ nữ. Nhưng đáng nói ở đây là những lời chia sẻ của Tuấn Hưng thật thà đến mức thô thiển: “Chăn gôi với phụ nữ ngoan hiền chán lắm”. Anh còn khẳng Trần Quán Hy- ngôi sao nổi tiếng về scandal ảnh sex của Trung Quốc chẳng là gì so với mình. Không hiểu Tuấn Hưng nghĩ gì khi tỏ ra hơn đời so với Trần Quán Hy về mặt tình trường nhưng chắc chắn, sau những lời nói đó, tên tuổi Tuấn Hưng được nhắc đến nhiều hơn dọn đường cho liveshow đánh dấu sự trở lại Hà Nội của anh.

Châu Việt Cường: “Nhiều người muốn ngủ với tôi”

Sau khi gây sốt bằng scandal hiếp dâm, Châu Việt Cường còn khiến khán giả ngán ngẩm bởi những phát ngôn ngô nghê của mình: "Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì tôi mới ngủ chứ tôi không phải là bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có ngủ. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi”.

Nhiều người nghi ngờ scandal này chính do Châu Việt Cường tạo ra để nổi tiếng nhanh chóng. Với những câu nói ngô nghê, tự tung hô bản thân cùng với một scandal hiếp dâm rẻ tiền, công chúng cũng phần nào hiểu được trình độ và và đầu óc của anh chàng “ca sĩ hiếp dâm” này cao đến mức nào.

Tạm kết

Vẫn biết trong thế giới showbiz, sự thật thà của người nghệ sĩ luôn được hoan nghênh nhưng thật thà đến mức ngờ nghệch, ngốc nghếch đến mức bị gán cho cái mác “não ngắn” thì thật là không nên. Chưa kể đến, sự ngô nghê đó có thể đã được tính toán để đạt được những mục đích riêng. Một người nghệ sĩ nổi tiếng luôn có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với công chúng. Bởi vậy có trách nhiệm với lời nói của chính mình cũng là cách giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng.

TV
Tag: Phát ngôn của sao , Ngọc Trinh , Tuấn Hưng , Lê Kiều Như , Châu Việt Cường , Hoàng Oanh , Mai Khôi , Sao Việt