PHÁT NGÔN SỐC VBIZ 24/7: Lý Nhã Kỳ “sinh ra để đeo kim cương”, Vân Trang chán làm người nổi tiếng
Chủ nhật, 29/04/2012 14:59

Tuần qua chứng kiến một loạt những phát ngôn gây sốc của sao Việt. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những câu nói tiêu biểu khiến công chúng phải lắc đầu ngao ngán.

Lý Nhã Kỳ: "Đại gia chính là tôi"

Sau scandal “bỗng dưng có chồng” và chuyến quảng bá du lịch tại Hồng Kông, Philippines, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện trong buổi triển lãm kim cương của chính mình tại TP. HCM. Trong buổi triển lãm, người đẹp đã không quên khoe một cách khéo léo bộ trang sức hình rắn vô cùng độc đáo và tinh xảo. Khi được phóng viên ngỏ ý muốn biết giá trị thực của bộ trang sức, Lý Nhã Kỳ đã từ chối trả lời bởi cô sợ nếu nói giá cụ thể sẽ khiến mọi người sốc và cô lại mang tiếng khoe của. Nhưng ngay sau đó cô cũng đã hé lộ 1 chút rằng bộ trang sức cô mang trên người có giá hơn 10 tỉ. Có lẽ, chỉ cần nói mức giá này thì đã có nhiều người sốc nặng trước sự giàu có và chịu chơi của người đẹp.

Lý Nhã Kỳ cũng không quên khẳng định: “Đại gia chính là Lý Nhã Kỳ” và mẹ nuôi cô cũng phải thừa nhận, cô sinh ra là để đeo kim cương.

Vẫn biết Lý Nhã Kỳ giàu có, tài năng nhưng thói quen khoe của của cô thì lúc nào cũng khiến công chúng phải giật mình, lắc đầu ngán ngẩm.

Vân Trang: "Đừng bắt tôi làm người nổi tiếng"

Bên cạnh những thành công tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012, trong tuần này, Vân Trang cũng được công chúng nhắc đến với scandal vô lễ cướp lời Lý Hùng. Khán giả xem chương trình Let us show cho rằng, ở vị trí giám khảo, Vân Trang không chỉ vô lễ với Lý Hùng mà còn có thái độ trịch thượng, chảnh chọe khi nhận xét các thí sinh. Đáp lại lời nhận xét trên, Vân Trang đưa ra một mong muốn: “Cho tôi làm nghệ sĩ thôi, đừng bắt tôi làm người nổi tiếng… Mệt lắm”.

Có vẻ như cô diễn viên trẻ đang quá mệt mỏi với những tin đồn và lời chỉ trích của khán giả dành cho mình nên mới có những phản ứng như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng muốn đáp máy bay thật xuống sân khấu

Quý ông “nổ nhất showbiz Việt” tiếp tục làm dài thêm danh sách những phát ngôn sốc của mình bằng việc tiết lộ: Trong show diễn để đời của mình vào tháng 10 tới, anh sẽ đáp máy bay thật xuống sân khấu. Mr Đàm cho biết anh không xài đồ giả bao giờ. Hiện nay anh đã thuê được máy bay thật và việc đáp máy bay xuống sân khấu với anh chỉ là chuyện nhỏ.

Phi Thanh Vân muốn "cho ra đời tiếp Da nâu 3"

Khi quyết định bước chân sang lĩnh vực ca hát, Phi Thanh Vân đã gặp phải sự phản ứng gay gắt của mọi người với hai bài hát Da nâuDa nâu 2 được coi như một "thảm họa Vpop". Sau một thời gian im ắng, những tưởng cô ca sĩ Da nâu sẽ thôi hẳn nghiệp cầm ca và quyết định lui vào hậu trường, làm quản lý. Nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây, Phi Thanh Vân lại làm mọi người sửng sốt khi chia sẻ: Da nâu 2 đã hơn được 2 câu so với Da nâu 1, ý nghĩa và âm nhạc cũng được trau chuốt hơn đó thôi... và thừa thắng xông lên cho ra đời tiếp Da nâu 3. Nếu thực sự người đẹp Phi Thanh Vân sắp cho ra đời ca khúc Da nâu 3 như lời cô chia sẻ thì cũng hy vọng nó sẽ không trở thành một thảm họa Vpop mới như hai ca khúc trước của cô.

Tuấn Hưng – Duy Mạnh: “Đá xéo” nhau trên mặt báo

Câu chuyện của Tuấn Hưng và Duy Mạnh bắt đầu từ việc một hot blogger đưa ra những thông tin mập mờ, ám chỉ về mối quan hệ không còn tốt đẹp giữa 2 chàng ca sĩ. Tuấn Hưng đã bộc bạch trong một bài phỏng vấn rằng anh và Duy Mạnh chỉ có quan hệ công việc, chưa bao giờ là bạn thân.

Trước những lời nói của Tuấn Hưng, Duy Mạnh rất bức xúc. Chàng ca sĩ Kiếp đỏ đen cho rằng, Tuấn Hưng đã lên báo nói về mình với thái độ không tôn trọng, đã phủ định những giúp đỡ chia sẻ của anh khi Tuấn Hưng còn khó khăn. Anh cũng nhấn mạnh việc cách đây 7 năm Tuấn Hưng đã xin xỏ nhạc của anh ra sao.

Trong lúc này Tuấn Hưng đã chọn cách viết Tâm thư gửi đến Duy Mạnh, thẳng thắn nhắc lại câu chuyện 7 năm trước và không quên cảm ơn Duy Mạnh vì đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn.

Câu chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp nếu như ở cuối bức tâm thư Tuấn Hưng không viết thêm một lời chúc Duy Mạnh: “Chúc anh cùng kế hoạch quảng cáo PR cho album mới thành công mỹ mãn và luôn là nhạc sĩ, ngôi sao sáng trên bầu trời âm nhạc Việt Nam”.

Đến đây, người đọc không khỏi nghi ngờ sự việc lần này là một chiêu trò PR của Duy Mạnh dọn đường chuẩn bị ra album. Nhưng không ít người cũng lắc đầu trước bức tâm thư với giọng điệu vừa xoa vừa đấm của Tuấn Hưng dành cho Duy Mạnh.

Đinh Ngọc Diệp: "Tôi rất chán với việc khoe đường cong"

Luôn xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh nóng bỏng nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây, Đinh ngọc Diệp đã chia sẻ “Tôi rất chán với việc khoe đường cong, vẻ đẹp của người phụ nữ phải trưởng thành và mặn mà cùng năm tháng chứ không thể cứ mãi bốc đồng và sexy như gái mới lớn được”. Không biết người đẹp đã chán khoe đường cong đến đâu nhưng gần đây trong một số sự kiện, công chúng vẫn thấy cô xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm thường có.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ những quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân. Cô không sợ những người đã từng có gia đình tán tỉnh, nếu có gia đình rồi nhưng đã ly dị thì cũng không sao hết. Người đẹp cũng khẳng định: “Người nào yêu tôi thì sướng lắm” bởi cô biết cách làm mới tình yêu của mình.

Phát ngôn sốc Vbiz 24/7: Tổng hợp những phát ngôn gây nóng dư luận của sao Việt trong tuần. Đón đọc định kỳ vào sáng thứ 2 hàng tuần trên xahoi.com.vn.
TV (Tổng hợp)
Tag: Phát ngôn sốc Vbiz 24/7 , Phát ngôn gây sốc , Lý Nhã Kỳ , Vân Trang , Đàm Vĩnh Hưng , Phi Thanh Vân , Tuấn Hưng , Duy Mạnh , Đinh Ngọc Diệp