Ngân Khánh và bạn nhảy suýt có màn khóa môi nóng bỏng trên sàn tập
Thứ tư, 26/02/2014 14:37

Sau màn khóa môi nóng bỏng trên sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ" ở liveshow 5, đêm thi sắp tới, cặp đôi sẽ tiếp tục diễn cảnh tình tứ, thân mật trong tiết mục thi của mình.

Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật trên sàn tập

Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật trên sàn tập

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu2

Ngay sau liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ, Ngân Khánh và bạn nhảy Kristian bay vội ra Hà Nội để tập luyện. Cô cho biết tuần này, biên đạo múa không bay vào TP.HCM để dựng bài nên Ngân Khánh và Kristian đã phải ra Hà Nội 1 tuần tập cùng biên đạo.

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu3

Ngoài việc tập luyện, Ngân Khánh còn đưa Kristian đi thăm gốm sứ Bát Tràng và thưởng thức những món ăn Hà Nội.

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu4

Ở liveshow thứ 7 sắp tới với chủ đề Hollywood Nigth, cô và bạn nhảy đã táo bạo dựng một tiết mục không giống ai, vì Ngân Khánh mong muốn khán giả thấy một hình ảnh khác, ngoài vẻ đẹp mong manh, nữ tính của mình.

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu5

Với số điểm dẫn đầu trong liveshow vừa qua cùng với việc được khán giả bình chọn cao nhất, Ngân Khánh cho biết cô bị áp lực khi nghĩ đề tài ở mỗi tuần thi.

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu6

Vốn là người cầu toàn và tâm huyết, Ngân Khánh chia sẻ nhiều đêm cô mất ăn mất ngủ vì lên ý tưởng, dàn dựng cho bài thi với mong muốn tiết mục của mình gây được ấn tượng.

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu7

Tuần này, ngoài việc phải theo biên đạo múa, Ngân Khánh cũng muốn đưa bạn nhảy ra Hà Nội để tạo không khí mới cho vũ công 19 tuổi.

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu8

Ngân Khánh cho hay thời tiết Hà Nội đang lạnh khắc nghiệt nên cũng ảnh hưởng khá nhiều sức khỏe của hai người. Phòng tập lại cách trung tâm thành phố 25 phút đi xe hơi, khá bất tiện.

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu9

Kristian tỏ ra rất thích thú với những món đồ làm thủ công truyền thống của Bát Tràng. Anh và Ngân Khánh sẽ có một bất ngờ cho khán giả từ những câu chuyện gốm sứ, nếu như họ được ủng hộ vào đến vòng chung kết.

ngan-khanh-buoc-nhay-hoan-vu10

Kristian cho biết, lần đầu ra Hà Nội, anh đã rất thích và ấn tượng với vẻ đẹp của thành phố này. Sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc, anh muốn tự thưởng cho mình một chuyến đi trở lại Hà Nội và khám phá các tỉnh phía Bắc.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ca sĩ Ngân Khánh , Bước nhảy hoàn vũ , Ngân Khánh 2014 , Ngân Khánh Bước nhảy hoàn vũ , Liveshow Bước nhảy hoàn vũ