Ngân Khánh đẹp ngỡ ngàng trong màu áo cô dâu
Thứ tư, 07/01/2015 13:35

Với hình ảnh trong MV mới Người tạo giấc mơ mới được dựng xong của Ngân Khánh chính là món quà mà cô muốn gửi tới khán giả nhân dịp năm mới 2015.

Ngân Khánh đẹp ngỡ ngàng trong màu áo cô dâu

Ngân Khánh đẹp ngỡ ngàng trong màu áo cô dâu

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi  Bước nhảy hoàn vũ 2014, Ngân Khánh dường như biến mất hoàn toàn với các dự án âm nhạc cũng như các lời mời tham gia các chương trình truyền hình khác để xuất hiện trước công chúng. Cũng có nhiều người thắc mắc cho rằng vị trí này khó khăn lắm mới đạt được, thế nhưng cô nàng quán quân này dường như không quan tâm đến lợi thế của mình mà lại tập trung để lên kế hoạch sản xuất MV cho chính mình.

ngan-khanh1-1420612247

ngan-khanh2-1420612248

ngan-khanh3-1420612249

Hình ảnh đẹp như mơ của Ngân Khánh trong MV "Người tạo giấc mơ"

Chia sẻ về điều này, Ngân Khánh cho biết:  Cô đã đầu tư công sức cũng như cả thời gian gần nửa năm trời để tham gia cuộc thi, chính vì thế sau khi kết thúc chặng đường dài này cô cần thời gian để cân bằng lại chính mình cũng như để thời gian thực hiện cho tốt dự án single Music Video đầu tiên của chính mình. Đây là lần đầu tiên Ngân Khánh thử giọng của mình qua một MV mà cô đã đầu tư khá kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như kỹ thuật giọng hát.

Ca khúc Người tạo giấc mơ là một bản R&B đậm chất và khá ấn tượng, Only C viết riêng cho Ngân Khánh, đặc biệt cân đo được âm vực giọng của Ngân Khánh để tạo ra hai bản hòa âm khác nhau đặc sắc và thú vị. Đây hứa hẹn sẽ là bản "top hit" ngay khi nó được trình làng trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đấy, với các tạo hình ảnh trong MV của mình, Ngân Khánh đã lột tả hết vẻ đẹp đầy mộng mơ của một thiếu nữ đang yêu, đa sầu, đa cảm trong chuyện tình đẹp mà mình viết lên.

ngan-khanh4-1420612249

ngan-khanh5-1420612250

ngan-khanh6-1420612250

ngan-khanh7-1420612251

Hình ảnh xinh đẹp, nhẹ nhàng, thanh thoát mà Ngân Khánh đã xây dựng cho bản thân cũng được cô lột tả trong MV mới của mình

Trả lời phỏng vấn, Ngân Khánh cho biết năm 2015 chính là năm mà cô muốn đầu tư sự nghiệp của mình ở các vai diễn quan trọng để nâng cao tên tuổi của mình trong nền điện ảnh. Với vẻ đẹp được so sánh tựa búp bê Angela Baby, Ngân Khánh đã và đang tận dụng những thế mạnh của mình để phát huy tối đa nhất sở trường của mình, đưa hình ảnh của mình tới gần khán giả hơn nữa. Ngân Khánh bật mí mới đây cô đã nhận lời tham gia đóng bộ phim truyền hình Ma dại mà cô là nhân vật chính. "Ngọc nữ" của chương trìnhBước nhảy hoàn vũ đã có cơ hội được thể hiện tài năng diễn xuất của mình với diễn viên "Chị Hội" Thái Hòa và các ekip làm phim chuyên nghiệp khác.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ngan khanh , mv cua ngan khanh , mv nguoi tao giac mo , ngan khanh vay cuoi , tin , bao