Ngẩn ngơ với kiểu tóc mới xì tin của Ngân Khánh
Thứ tư, 03/12/2014 17:00

Những hình ảnh mới nhất của Ngân Khánh khi mới "xuống tóc" đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ, nhưng cũng có một số fan cho rằng cô hợp với kiểu tóc cũ hơn.

Ngẩn ngơ với kiểu tóc mới xì tin của Ngân Khánh

Ngẩn ngơ với kiểu tóc mới xì tin của Ngân Khánh

Ngân Khánh là một cái tên khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Đến với nghiệp diễn khá suôn sẻ, cô ghi điểm với người hâm mộ bởi sự xinh xắn và khả năng diễn xuất tự nhiên. Không những vậy, Ngân Khánh cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ với vai trò ca sĩ.

Ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều người là một Ngân Khánh với mái tóc dài, tạo kiểu điệu đà thì mới đây diễn viên, ca sĩ “Chỉ yêu mình anh” lại trình làng mái tóc ngắn cá tính, trẻ trung.

ngan-khanh-toc-moi-4

ngan-khanh-toc-moi-5

Hình ảnh mái tóc mới trẻ trung của Ngân Khánh trên trang cá nhân.

Đây có lẽ là một trong những cuộc cách mạng về ngoại hình của Ngân Khánh trong năm nay. Trên trang cá nhân, “nữ thần” này tỏ ra vô cùng thích thú với kiểu tóc mới này: “1…2...3… Hô biến. Nghỉ ngơi vài hôm rồi nối kiểu mới hè”…

Với sự thay đổi này Ngân Khánh đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ: “đẹp và trẻ”, “tóc ngắn như thế này hợp với dáng hơn”, “xinh quá”… Nhưng không ít fan tiếc hùi hụi khi thần tượng cắt đi mái tóc dài.

ngan-khanh-toc-moi-6

Ngắm lại mái tóc dài của Ngân Khánh:

ngan-khanh-toc-moi-2

ngan-khanh-toc-moi-7

ngan-khanh-toc-moi-8

ngan-khanh-toc-moi-10

ngan-khanh-toc-moi-11

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ngan khanh , toc moi cua ngan khanh , ca si ngan khanh , ngan khanh tren du thuyen , nhung hinh anh de doi cua ngan khanh , ngan khanh goi cam , tin , bao