Ngân Khánh chia sẻ tiêu chuẩn tuyển người yêu
Thứ tư, 10/12/2014 17:15

"Em muốn yêu một người, yêu em đủ ít để giữ lại lý trí, nhưng cũng đủ nhiều để không còn có thể yêu một người nào khác.." chia sẻ của Ngân Khánh.

Ngân Khánh chia sẻ tiêu chuẩn tuyển người yêu

Ngân Khánh chia sẻ tiêu chuẩn tuyển người yêu

Mới đây nữ diễn viên, ca sĩ  Ngân Khánh đã chia sẻ những tâm sự hết sức ngọt ngào về người yêu cô hằng mong mỏi: “Em muốn yêu một người, sẽ nhớ về em ngay cả khi bộn bề công việc, biết nghĩ đến em ngay cả khi em không có gì để người đó phải lo nghĩ, biết nắm tay em trong những buổi hẹn hò, và buông tay khi em tự do với bè bạn. Em muốn yêu một người, yêu em đủ ít để giữ lại lý trí, nhưng cũng đủ nhiều để không còn có thể yêu một người nào khác.."

nguoi-yeu-ngan-khanh-2

nguoi-yeu-ngan-khanh-6

Diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh

Nữ diễn viên có gương mặt “nữ thần” này cũng giống như bao người con gái khác muốn chọn người yêu đơn giản “yêu thương đủ nhiều” để cho thể chở che người con gái mình yêu. Đồng thời, trong lời nhắn nhủ thật tâm của Ngân Khánh còn có một chút ích kỷ của con gái khi yêu là giữ người yêu cho riêng mình “không còn có thể yêu một người nào khác..”

nguoi-yeu-ngan-khanh-1

Những chia sẻ của Ngân Khánh đã nhận lại những lời tỏ tình hết sực ngọt ngào của fan: “yêu chị”, “yêu em đi chị”…

Sau những ồn ào về mối tình dang dở với ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Ngân Khánh không ít lần khiến fan "thót tim" khi hé lộ người tình trong mộng của mình. Đặc biệt, với bức hình tựa vai bên cạnh người tình bí ẩn khiến fan ngầm đoán được rằng diễn viên xinh đẹp này đã tìm được bến đỗ cho riêng mình.

nguoi-yeu-ngan-khanh-7

Người tình bí ẩn được cho là người yêu Ngân Khánh

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ngan khanh , ngan khanh tuyen nguoi yeu , ca si ngan khanh , ngan khanh tren du thuyen , nhung hinh anh de doi cua ngan khanh , ngan khanh goi cam , tin , bao