Ngắm ảnh tóc dài thời mới vào nghề của Xuân Lan
Thứ tư, 18/07/2012 11:00

Những tấm hình "ngày xưa yêu dấu" đã hé lộ về diện mạo thục nữ dịu dàng của Xuân Lan cách đây 16 năm.

Khác hẳn với hình ảnh cá tính tomboy hiện tại, Xuân Lan từng có thời trông rất nữ tính và

Khác hẳn với hình ảnh cá tính tomboy hiện tại, Xuân Lan từng có thời trông rất nữ tính và "sexy" với mái tóc dài.

Vốn quen thuộc với hình ảnh tóc ngắn, Xuân Lan đã gây bất ngờ với người hâm mộ khi tung ảnh tóc dài nữ tính ngày xưa lên trang Facebook cá nhân của mình. Trong bức hình này, Xuân Lan để tóc dài quá vai, khoe gương mặt đẹp quyến rũ và bờ môi gợi cảm. Tấm ảnh  được chụp từ năm 1996, tức là đã 16 năm trôi qua, có thể thấy những đường nét ấn tượng trên khuôn mặt cựu siêu mẫu vẫn còn đó nhưng đã thêm phần cá tính và sắc sảo hơn xưa. Xuân Lan hồi còn để tóc dài lại khiến người ta ngất ngây vì vẻ "sexy" toát lên từ thần thái rất chuyên nghiệp của cô. 

Bức hình 16 năm về trước thể hiện một Xuân Lan cũng đã từng có thời hiền dịu thục nữ.

Một tấm ảnh tóc dài "gái ngoan" khác của Xuân Lan.

Cùng với tấm ảnh tóc dài, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model còn tiếp tục "quay lại quá khứ" khi post lên facebook những tấm hình thuở mới vào nghề của mình. Bức ảnh dưới đây được chụp cách đây 12 năm, khi Xuân Lan vẫn còn đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Cô đã bắt đầu đi vào trí nhớ khán giả với mái tóc tém cá tính cùng phong cách trình diễn catwalk ấn tượng. 

So sánh những hình ảnh cũ đầy ấn tượng của Xuân Lan với diện mạo hiện tại của cô, có thể thấy được chân dài đình đám này đã ngày càng sắc sảo và cá tính hơn xưa. Dù chưa một lần trở lại với mái tóc dài ngày nào nhưng phần đông khán giả lại tỏ ra yêu thích hình ảnh tóc ngắn tomboy của cô hơn.

Hình ảnh Xuân Lan cá tính của hiện tại.

Midori
Tag: Xuân Lan , Siêu mẫu Xuân Lan , Ảnh độc của Xuân Lan , Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model , Vietnam's Next Top Model 2012 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model