Ngắm ảnh cưới lãng mạn của sao Hoa Ngữ
Thứ bảy, 08/03/2014 04:34

Nhiều đôi uyên ương của làng giải trí Hoa ngữ đã chọn cho mình những phong cách chụp ảnh cưới mới, lạ , độc đáo nhưng vẫn cực lãng mạn.

Ảnh cưới lãng mạn của sao Hoa Ngữ

Ảnh cưới lãng mạn của sao Hoa Ngữ

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu1

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu2

Trước khi đám cưới được diễn ra vào ngày 08/01/2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh cưới tuyệt đẹp như một lời tri ân khi fan đã luôn ủng hộ câu chuyện tình yêu của cặp đôi "Thiên hạ tịnh vãn tình".

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu9

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu10

Mỹ nhân Hoa ngữ Đồng Lệ Á đã lên xe hoa cùng chú rể Trần Tư Thành tại hòn đảo lãng mạn Tahiti vào tháng 1 năm nay. Trước đó, bộ ảnh cưới của cặp "tiên đồng ngọc nữ" khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng. Lệ Á và Tư Thành tin rằng: “Yêu nhau trong một khoảnh khắc đơn giản nhưng yêu cả đời rất khó khăn. Vì thế, họ điên cuồng trong tình yêu hiện tại, điên cuồng theo nhịp đập con tim họ”.

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu3

Lý Tiểu Manh, nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Trung Quốc chụp ảnh cưới với bạn trai Vương Lôi tại Tam Á. Nhìn từ ảnh cưới, cả hai cực kì đẹp đôi. 

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu4

Đám cưới của tài tử Trần Hách được tổ chức tại Phuket hôm 17/9/2013. Trước giờ cưới, ngôi sao này cũng chia sẻ những hình ảnh lãng mạn trong album cưới tới khán giả. Cô dâu của Trần Hách là bạn đồng hành với anh suốt 17 năm qua, khi cả hai còn là những người bạn học.

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu5

Ảnh cưới Ngô Kiến Hào dưới với góc ảnh là khung cảnh cực kì ngọt ngào.

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu6

Nữ diễn viên Bạch Băng (diễn viên vào vai Tiết Bảo Thoa trong Tân Hồng Lâu Mộng) tiết lộ việc đã đăng ký kết hôn với bạn trai Đinh Nhất Dã hôm đầu tuần và chia sẻ niềm hạnh phúc khi được khoác áo cô dâu. Bạch Băng cũng không quên chia sẻ loạt ảnh cưới của vợ chồng cô với khán giả. 

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu7

Ca sĩ Dương Thiên Hoa và "chàng phi công trẻ" Đinh Tử Cao đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hong Kong. Trước khi làm lễ cưới, đôi uyên ương đã có một tuần ở Pháp để chụp ảnh cưới. Người đẹp 36 tuổi vừa tiết lộ thêm những bức hình mới trên trang QQ. Cô đã chụp ảnh cưới bên bờ sông Seine, tàu điện ngầm và những con phố thơ mộng ở Paris... Dương Thiên Hoa thổ lộ, chụp ảnh cưới tại Pháp là ước mơ từ nhỏ và cô rất hạnh phúc khi giấc mơ đó đã trở thành hiện thực.

anh-cuoi-cua-sao-hoa-ngu8

Hồi tháng 3/2011, Mạc Văn Úy đã tham gia vào một sự kiện âm nhạc ở Nam Phi. Nhân cơ hội đó, nàng Hoa đán Mạc Văn Úy đã thực hiện một bộ ảnh cưới lung linh tại đất nước Nam Phi ngập tràn ánh nắng.

Webphunu.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao Hoa Ngữ , Ảnh cưới của Sao Hoa Ngữ , Dương Mịch , Lưu Khải Uy , Đồng Lệ Á , Lý Tiểu Manh , Trần Hách ,