Mie Nguyễn bất ngờ tung ảnh cưới cùng Vlogger JVevermind
Thứ hai, 24/02/2014 15:53

Bức ảnh khiến đông đảo bạn bè và người hâm mộ xuýt xoa.

 Bức ảnh vừa đăng tải cách đây một giờ đã nhận được hơn 10 ngàn lượt likes.

Bức ảnh vừa đăng tải cách đây một giờ đã nhận được hơn 10 ngàn lượt likes.

Cách đây khoảng 1 giờ, trên trang facebook cá nhân của hot girl Mie Nguyễn đã đăng tải bức ảnh cưới của cô cùng bạn trai mình là hot Vlogger JVevermind. Tuy không hề có bất cứ lời nói chính thức nào từ cả hai nhưng bức hình rất đẹp này đã khiến cả hai nhận được khá nhiều lời khen cũng như “đốc thúc” từ dân cư mạng.

anh-cuoi-cua-jvevermind12

Bức ảnh vừa đăng tải cách đây một giờ.

anh-cuoi-cua-jvevermind101

Không hề lên tiếng xác minh gì ngoài việc chỉ ghi một dòng caption đơn giản: "Nhìn đểu gì chị đấy?" , cặp đôi này đang thật sự khiến mọi người tò mò.

anh-cuoi-cua-jvevermind11

Cách đây hơn nửa năm (khoảng tháng 6/2013), giới truyền thông rộ lên tin “hot” khi hot girl Mie Nguyễn và hot vlogger JVevermind hẹn hò cùng nhau thông qua bức ảnh cô nàng chụp cùng với “người đàn ông mặt mèo” được chính cô đăng tải trên trang cá nhân. Không lâu sau đó, cả hai chính thức công khai tình cảm của mình bằng một nụ hôn say đắm kèm theo một số bộ ảnh thân mật khác. Thời gian đầu, Mie Nguyễn nhận được không ít “gạch đá” từ fan của JV nhưng dần dà về sau, chính sự hạnh phúc của cặp đôi này đã cảm hóa được lòng người hâm mộ của anh chàng vlogger luôn gây “bão” mạng

Hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng giải thích gì về bức ảnh này.

Yeah1.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mie Nguyễn , Ảnh cưới , JVevermind , Làm Vlog , Cặp đôi hot , Cư dân mạng