Dính "chàm" vì tham rẻ
Chủ nhật, 16/06/2013 23:06

Khi được tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, Phượng đã thành khẩn khai báo rằng xe mình mua lại không có giấy tờ.

Chiếc xe wave được Phượng mua với giá 3 triệu đồng

Chiếc xe wave được Phượng mua với giá 3 triệu đồng

Trưa ngày 14/6/2012, tổ công tác đặc biệt Y6/141 của CATP Hà Nội do Trung tá Đinh Công Thành chỉ huy nhận lệnh cắm chốt làm nhiệm vụ tại ngã ba Láng - Thái Thịnh II. Tới khoảng 11h30, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Wave Alpha sử dụng BKS nghi là giả nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi chiếc xe vừa được đưa vào chốt, Trung tá Đinh Công Thành đã khẳng định BKS mà chiếc xe sử dụng chắc chắn không phải do cơ quan CA cấp. Trong quá trình kiểm tra, khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, người điều khiển xe đã thành khẩn khai báo rằng xe mình mua với giá 3 triệu ở chợ xe máy Chùa Hà và không có giấy tờ.

Từ hai yếu tố trên, Trung tá Thành nghi ngờ chiếc xe là tài sản trộm cắp nên đã chỉ đạo lực lượng lấy số khung số máy để xác minh. Kết quả không nằm ngoài dự đoán. Số khung và số máy của chiếc xe không có trong dữ liệu của Phòng CSGT, CATP Hà Nội. Sau đó, tổ công tác Y6/141 đã bàn giao vụ việc để CAP sở tại tiếp tục làm rõ.

Về phần người điều khiển xe, thanh niên này khai tên là Vũ Ngọc Phượng, sinh năm 1989, trú tại Nông Cống, Thanh Hóa và đang đi làm thuê tại Hà Nội. Phượng phân trần rằng do không có nhiều tiền mà lại thấy chiếc xe quá rẻ nên dù biết đó có thể là xe gian nhưng vẫn đánh liều để mua.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Xe gian , Y6/141