Nathan Lee rớt nước mắt trên sàn tập Chinh Phục Đỉnh Cao
Thứ năm, 09/01/2014 09:52

''Ông hoàng Opera'' tỏ ra khá mệt mỏi sau trận ốm vừa qua. Lịch làm việc dày đặc khiến anh ngủ gục ngay tại buổi tập chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao.

Nathan Lee quyết tâm vượt khó khăn luyện tập Chinh phục đỉnh cao

Nathan Lee quyết tâm vượt khó khăn luyện tập Chinh phục đỉnh cao

Xuất hiện ấn tượng trong bộ vest sang trọng và sành điệu nhưng Nathan Lee lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. Được biết thời gian vừa qua anh thường xuyên bị viêm họng, sốt cao cộng thêm chứng mất ngủ kinh niên cùng số lượng công việc khổng lồ khiến nam ca sĩ khá đuối sức. Tuy nhiên anh rất chuyên nghiệp khi luôn xuất hiện đầy đủ và đúng giờ trong mọi buổi tập nhạc .

Dù đứng vị trí đầu bảng và đạt được điểm số tuyệt đối trong liveshow 1 chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, anh chàng vẫn tỏ ra rất khiêm tốn và tập trung cao độ để tập luyện cho phần trình diễn sắp tới. Được biết Nathan Lee sẽ tiếp tục trình bày một bản Opera khó nhằn của ''tượng đài Opera'' Pavarotti, ca khúc này cũng đã được danh ca Josh Groban tái thể hiện rất thành công .

Đây sẽ tiếp tục là một thử thách lớn Lee tự tạo ra cho bản thân. Nam ca sĩ điển trai chia sẻ rằng trong 2 đêm liveshow đầu anh đều thể hiện những bài hát bằng tiếng Ý, vốn không phải là sở trường của anh như tiếng Anh, Pháp hay Tây Ban Nha  tuy nhiên nó mang lại cho anh thật nhiều cảm xúc

Nathan Lee cũng tiết lộ ca khúc anh trình bày trong liveshow 2 là một bản tình ca tuyệt vời đầy day dứt, mang rất nhiều kỷ niệm về một mối tình đẹp của anh trong quá khứ và anh mong sẽ không khóc vì quá nhập tâm khi lần đầu thể hiện nó trên sân khấu.Tuy bề ngoài rất mạnh mẽ nhưng nam ca sĩ cao 1m81 lại là một chàng trai sống rất nội tâm. Mặc dù sức khoẻ không được tốt nhưng với tác phong chuyên nghiệp và cầu tiến, Nathan Lee đã tạo được ấn tượng đẹp trong mắt đồng nghiệp và 2 huấn luyện viên người nước ngoài tại buổi tập chiều qua.

Liveshow 2 chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao sẽ diễn ra vào lúc 21h đêm 12/1 tại Hãng phim Giải  Phóng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh của ''Ông hoàng Opera" trong buổi luyện tập cho liveshow 2 Chinh Phục Đỉnh Cao:

nathanleechinhphucdinhcao1

nathanleechinhphucdinhcao2

nathanleechinhphucdinhcao3

nathanleechinhphucdinhcao4

nathanleechinhphucdinhcao5

nathanleechinhphucdinhcao6

nathanleechinhphucdinhcao7

nathanleechinhphucdinhcao8

nathanleechinhphucdinhcao9

nathanleechinhphucdinhcao10

nathanleechinhphucdinhcao11

nathanleechinhphucdinhcao12

nathanleechinhphucdinhcao13

nathanleekhoc

Hồng Phú (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nathan Lee , Chinh Phục đỉnh cao , Ông hoàng Opera , Lịch làm việc , Nathan Lee khóc , Phương Mai