Nathan Lee: 'Nhà tôi như mô hình VAC ở giữa Sài Gòn vậy'
Thứ năm, 07/08/2014 10:17

Nam ca sĩ được cho là ngủ chung với...chó đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức chăm sóc những người bạn 4 chân đáng yêu.

Nathan Lee:  'Nhà tôi như mô hình VAC ở giữa Sài Gòn vậy'.

Nathan Lee: 'Nhà tôi như mô hình VAC ở giữa Sài Gòn vậy'.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-0

Nathan Lee chia sẻ, anh yêu động vật từ nhỏ nên biết cách chăm sóc các chú cún từ khi mới 6-7 tuổi. Sau khi từ Pháp về Việt Nam sống, anh bắt đầu trồng cây, nuôi cá và chăm chó. Anh dí dỏm ví: 'Nhà tôi như mô hình VAC (vườn, ao, chuồng) ở giữa Sài Gòn vậy'.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-1

Ngoài thời gian dành cho công việc, lúc rảnh rỗi, anh thích ôm ấp, ẵm bồng chú chó cưng của mình. Hiện Nathan Lee đang nuôi một chú chó trắng tên là Noel. Đây là giống chó Chow Chow rất đắt tiền nhập từ nước ngoài về. Giá mỗi con chó lúc mới đẻ đã vài nghìn USD.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-2

Chú chó này được Nathan Lee chăm sóc từ bé nên rất quấn chủ, ngoan và tình cảm. Noel thường ngồi bên cạnh nam ca sĩ và thích được anh vuốt ve, xoa đầu. Buổi tối, chú chó cũng được ngủ chung phòng với Nathan Lee.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-3

Nam ca sĩ cho biết, anh quý cún cưng của mình đến mức tự tay chăm sóc cho Noel dù nhà có giúp việc. 'Mỗi tuần tôi đưa bé đi tắm và chăm sóc lông ở spa dành cho cún một lần rồi mua đủ các thứ đồ cho nó. Bạn bè của tôi vẫn đùa là tôi chăm cún hơn chăm người. Đúng là người thì tôi có thể bỏ đói chứ riêng cún lúc nào cũng phải no căng bụng', anh chia sẻ.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-4

Chú chó này thích ăn sữa chua và hột vịt lộn. Nhà Nathan Lee ở ngay trung tâm Sài Gòn nên anh thường dắt cún đi dạo khi rảnh rỗi. 'Noel gần 2 tuổi rồi nên tôi đang phải kiếm vợ cho nó đây', anh đùa.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-5

Anh còn có một chú chó mặt xệ, màu đen tên là Gru - giống tên nhân vật nghộ nghĩnh trong phim hoạt hình 'Kẻ trộm mặt trăng'. Chú cún này giống Bulldog của Pháp và hiện sống tại khu resort của Nathan Lee ở Phú Quốc. 'Khách đến nghỉ tại resort của tôi rất quý Gru vì nó thân thiện và vui vẻ', anh nói.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-6

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-7

Ở Phú Quốc anh còn nuôi nhiều chú chó khác. Đất ở huyện đảo rộng nên các chú cún tha hồ chơi đùa. Nathan Lee tâm sự: 'Tôi không thể nuôi quá nhiều chó ở Sài Gòn vì không đủ chỗ cho chúng chạy nhảy, vui chơi nên trong tương lai sẽ mở một trại chó ở Phú Quốc để đón các chú cún bị bỏ rơi về nuôi dưỡng, chăm sóc'.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-8

Khoảnh khắc vui đùa hết mình của Nathan Lee và cún cưng trên bãi biển Phú Quốc. Không tiết lộ cụ thể số tiền bỏ ra mua và chăm sóc các chú cún nhưng nam ca sĩ cho biết, anh đầu tư rất nhiều tiền bạc, công sức cho những người bạn này bởi 'Yêu gì mà chẳng tốn kém'.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-9

Năm 2012, anh còn chụp hình bìa đĩa nhạc Giáng sinh với chú chó Noel. Lúc này, Noel mới được 2 tháng tuổi.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-10

Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh các chú chó dễ thương của mình và cả những chú chó bị bỏ rơi, cần tìm chủ mới. Anh kêu gọi mọi người hãy yêu thương động vật và dành thời gian chăm sóc chúng thật sự chứ không nên coi đây như một 'thú chơi' vì 'chơi thì sẽ có lúc chán. Nếu chán rồi thì rất tội nghiệp các bé cún'. Ngoài tình yêu dành cho những người bạn 4 chân, Nathan Lee còn thích nuôi cá. Nhà anh có 2 hồ cá lớn, mỗi hồ hơn 2m, nuôi một chú cá huyết long và một chú cá quá bối đầu vàng. Đây cũng là hai loại cá quý hiếm, có giá bán hàng chục triệu đồng mỗi con.

nathan-lee-nha-toi-nhu-mo-hinh-vac-giua-sai-gon-vay-11

Hàng ngày anh tự tay thay nước hồ và đi mua thức ăn cho cá. Sở thích chăm sóc động vật của Nathan Lee được mẹ anh ủng hộ hết mình. Hai mẹ con có chung tình yêu dành cho những chú cún và cá.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nathan lee , nathan lee sinh nhat , nathan lee hat , MV nathan lee , ong hoang opera , tin , bao