Nam thanh niên chết bất thường trong quán kem ở Sài Gòn
Chủ nhật, 18/01/2015 08:45

Gọi nhiều lần không thấy nam nhân viên mở cửa để kinh doanh, người chủ tiệm kem gọi người phá cửa vào thì phát hiện người này đã tử vong.

Vụ việc xảy ra lúc 12h ngày 17/1 tại một quán kem trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Nạn nhân là nam thanh niên 28 tuổi, quê tỉnh Thái Bình.

Thi thể nam nhân viên được đưa về nhà xác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong.

Thi thể nam nhân viên được đưa về nhà xác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong.

Thông tin ban đầu, quán kem hoạt động từ 17h - 23h mỗi ngày và nam nhân viên này thưởng ngủ lại để trông coi quán. Trưa 17/1, chủ quán nhiều lần điện thoại cho thanh niên này mở cửa quán chuẩn bị bán hàng nhưng không thấy bắt máy, đến kêu cửa thì nam nhân viên cũng không trả lời hay có động tĩnh gì.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ quán kêu người đến phá cửa vào thì phát hiện nhân viên đã tử vong tại căn gác nhỏ của quán kem. Theo quan sát ban đầu, trên người nạn nhân không có vết thương nào, trong quán kem không có sự xáo trộn nào.

Vụ việc được cho công an phường Phạm Ngũ Lão và quận 1 đến khám nghiệm, điều tra vụ việc. Đến hơn 15h, thi thể nạn nhân mới được di dời về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: chet o quan kem , chet bat thuong trong quan kem , chet bat thuong , tin , bao