Hai cha con chết bất thường và ẩn tình người vợ cũ lăng loàn
Thứ tư, 14/01/2015 13:54

Trong một lần đi làm ăn xa về, phát hiện vợ cũ đang 'vui vẻ' với nhân tình bỏ bê con cái, ông B. đã cầm gạch truy đuổi cả hai.

Hai cha con chết bất thường và ẩn tình người vợ cũ lăng loàn

Hai cha con chết bất thường và ẩn tình người vợ cũ lăng loàn

Chồng treo cổ vì biết vợ cũ cặp bồ?

Trao đổi thông tin với PV, Đại tá Nguyễn Đức Viễn, Trưởng phòng Công tác Chính trị (PX15) Công an tỉnh Phú Thọ xác nhận, cơ quan CSĐT tỉnh này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của hai bố con ông Đặng Xuân B. (SN 1960) và cháu Đặng Hoàng T. (SN 2011) cùng trú tại nhà tập thể khu chợ trung tâm, phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì (Phú Thọ).

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 7/1, cháu N.T.H (học cấp 2) đi học về đến nhà tại địa chỉ trên, cháu H. có đứng ngoài gọi vào trong nhưng không thấy ai trả lời. Đứng đợi một lúc vẫn không thấy có ai ra mở cửa, cháu H. đã gọi điện cho người thân thông báo tình hình và nhờ đến xem hộ.

Một lúc sau, người thân cháu H. gọi cửa cũng không được. Sau một hồi bàn bạc, mọi người quyết định phá cửa vào nhà. Khi cánh cửa bật mở, mọi người bàng hoàng phát hiện ông B. tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng ngoài bằng một sợi dây vải. Kiểm tra trên giường, mọi người tá hỏa khi nhìn thấy cháu Đặng Hoàng T. (SN 2011) đã tử vong, được đắp chăn ngang bụng.

hai-cha-con-chet-bat-thuong-1-1421218349

Người dân khu chợ năm tầng bàng hoàng về vụ việc

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, người dân đã thông báo tới Công an phường Gia Cẩm, Công an TP.Việt Trì và Công an tỉnh Phú Thọ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy cửa được khóa từ bên trong, không có dấu hiệu bất thường. Quá trình khám nghiệm tử thi của cháu T. phát hiện chất dịch lạ màu trắng đục còn sót lại trong miệng. Về phần nạn nhân B. được xác định tử vong do treo cổ. Đến 22h cùng ngày, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình.

Theo một số người dân sống cùng dãy nhà với nạn nhân cho biết, thường ngày họ hay thấy chị H. đưa cháu T. xuống ăn sáng, nhưng sáng 7/1, lại thấy ông B. xuống mua sữa và bánh mỳ về ăn. Người này có hỏi chuyện thì được ông B. cho biết, do cháu T. bị ốm nên mua sữa về cho cháu uống. Không ngờ trưa đó sự việc đau lòng đã xảy ra với họ.

Bi kịch từ cuộc hôn nhân "rổ rá cạp lại"

Theo nguồn tin PV được biết, trước khi sự việc đau lòng xảy ra một ngày, ông B. từ Thái Nguyên về Phú Thọ. Khi về đến phòng trọ, ông B. phát hiện chị Nguyễn Thị H. (SN 1975) là vợ cũ đang "vui vẻ" với người tình mới. Do tức giận nên ông B. đã đuổi đánh, lấy gạch ném chị H. và tình nhân của vợ cũ khiến hai người này phải tháo chạy. Sau đó, ông B. đã mang quần áo của vợ cũ vứt ra ngoài sân.

Theo tìm hiểu PV được biết, ông B. trước là giáo viên cấp 2 của TP. Việt Trì. Sau đó, chuyển sang làm xây dựng. Trước khi đến với chị H., ông B. từng xây dựng gia đình với một người phụ nữ ở TP. Việt Trì và có hai con gái. Sau đó do mâu thuẫn vợ chồng liên quan đến chuyện vợ sinh con một bề nên hai người quyết định chia tay. Sau khi ly hôn vợ, ông B. đi làm ở Hà Nội. Tại đây ông B. đã quen với chị H. (quê Cẩm Khê, Phú Thọ), khi đó H. cũng đã có một đời chồng và một cô con gái riêng.

Cùng cảnh ngộ, lại cùng quê nên hai người nhanh chóng kết thành một cặp. Vào giữa năm 2010, ông B. quyết định tiến tới hôn nhân với chị H.. Một năm sau đó, niềm vui của cặp vợ chồng này nhân lên khi sinh hạ được cháu T.. Điều kiện kinh tế không khá giả, để lo cho cuộc sống, ông B. theo đám thợ xây dựng ngược xuôi các tỉnh. Trong những tháng ngày ông B. đi làm ăn xa, H. thường xuyên "bồ bịch", nhiều lần còn dẫn cả người tình về nhà.

"Đã nhiều lần ông B. bắt gặp và tha thứ cho H. để giữ gìn hạnh phúc gia đình, không muốn con thơ thiếu vắng tình cảm bố mẹ, thế nhưng H. không dừng lại...", ông K., anh của nạn nhân chia sẻ.

Không thể chịu đựng cảnh vợ "lăng loàn" nên cả hai đưa nhau ra tòa xin ly dị. Tòa phân xử cháu T. ở với mẹ và ông B. có trách nhiệm chu cấp cho H. tiền nuôi con. Tuy nhiên, vì "thương" vợ cũ cùng các con nên sau khi ly hôn, ông B. đã đề nghị về sống chung để cùng chăm sóc con cái và được H. đồng ý. Tuy nhiên về sống với nhau chưa được bao lâu thì sự việc đau lòng xảy ra.

Trái hẳn với ông B., chị H. được nhận xét là người đàn bà lẳng lơ, thích chưng diện và "sở thích" cặp bồ mỗi khi chồng vắng nhà. Trước khi lấy ông B., H. đã có một đời chồng và một cô con gái. Hai vợ chồng chia tay cũng chỉ vì chị này "nghiện" bồ bịch. Sau khi chia tay chồng cũ, H. cùng con gái xuống Hà Nội làm thuê sau đó kết hôn với ông B. Cả hai thuê phòng trọ ở Việt Trì ở. Khi biết tin chồng cũ và con tử vong, chị này cũng khóc lóc thương xót. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, để đến cơ sự này, chị H. cũng là người có lỗi.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: hai cha con chet oan uc , chet oan uc , phu tho , nguoi vo lang loan , tin , bao