Hòa chung cùng không khí năm mới, nhiều nhãn hàng thời trang đã cho ra mắt những sản phẩm in dấu ấn rồng thiêng.
|
|
|
Với văn hóa phương Đông, Rồng được xem là biểu tượng của sức mạnh và thịnh vượng. Chính vì điều này mà năm Nhâm Thìn này các nhãn hàng thời trang tại Châu Á đã tận dụng triệt để hình ảnh rồng thiêng trên từng sản phẩm của mình với hi vọng có thể đem đến cho khách hàng nhiều may mắn. Mặc dù rồng thiêng là một hình ảnh mang tính truyền thống, cổ đại nhưng khi sử dụng nó cho các sản phẩm hiện đại các nhà thiết kế đã rất khéo léo kết hợp ăn ý giữa màu sắc, chất liệu tạo nên một sản phẩm vừa hiện đại lại vừa mang tính cổ điền, truyền thống. Cùng chiêm ngưỡng những món hàng:





Túi đỏ in họa tiết rồng vàng của Salvatore Ferragamo

Mặt dây chuyền


Giày 'Rồng của Air Jordan

Giày Nike


Áo khoác thể thao Nike

Dòng túi 2012 của Braccialini





Đồng hồ Phoenix
Đập bỏ chung cư 25 tầng để xây dinh thự: Lý Nhã Kỳ giàu tới mức nào?
Sao nữ Vbiz bốc lửa vạn người mê cả thập niên 80-90, nay lang thang xin ăn ở Mỹ
Nga tuyên bố triển khai trực chiến trung đoàn 'độc nhất vô nhị' S-500
Vụ ngộ độc bánh mì ở Quảng Ngãi: 146 người nhập viện và điều trị
Hà Nội chi hơn 574 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn được đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
-
Hà Nội: Người bị thu hồi đất được ưu tiên mua nhà ở xã hội không cần bốc thăm
-
Cảnh sát giao thông mở cao điểm, kiểm tra nồng độ cồn dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
-
Chậm cấp bằng, Đại học Kinh tế Quốc dân phải bồi thường cho cựu sinh viên 87 triệu đồng
-
Khởi tố đối tượng lái ô tô tông chết người ở Tây Ninh
-
Xe kinh doanh vận tải không bắt buộc phải lắp ghế an toàn cho trẻ em
-
Bắt “tổng tài” chỉ đạo đánh nhân viên quán cà phê vì bị nhắc cấm hút thuốc
-
Chỉ đạo mới của TP.HCM sau vụ cháy 4 người tử vong
-
Bộ Y tế khuyến cáo phòng, chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tới sức khỏe