Năm mới 2012: Đêm nhạc cuối năm quy tụ dàn sao khủng của Cbiz
Thứ tư, 04/01/2012 18:27

Các đài truyền hình lớn hào phóng chi tiền mời sao về đài nhà.

Trong khi các đài truyền hình lớn của Hàn Quốc như SBS, KBS, MBC rộn ràng dịp cuối năm với các Gayo Daejun hay Music Festival thì các đài truyền hình Trung Quốc cũng tưng bừng không kém. Vào đêm cuối cùng của năm 2011, tất cả các ngôi sao Trung Quốc đều tụ hội trên sân khấu chào năm mới. Cuộc “đại chiến” trong cùng một khung giờ phát sóng của 16 đài truyền hình đã khiến các khán giả mãn nhãn và… mỏi tay vì chuyển kênh để “rình” ngắm ngôi sao mình yêu thích biểu diễn.

Ba đài truyền hình Hồ Nam, Giang Tô và Thâm Quyến tỏ ra “máu mặt” nhất khi mời được một dàn sao “khủng” về trình diễn. Đài Hồ Nam có thiên hậu Vương Phi, Mạc Văn Úy, Tiêu Á Hiên, Lý Vũ Xuân, Thái Y Lâm, Phạm Vĩ Kỳ, Lương Tịnh Như, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi…

Thiên hậu Vương Phi chỉ hát có một bài nhưng đút túi tiền tỉ.

Lý Vũ Xuân với tạo hình mới mẻ trên sân khấu.

Thái Y Lâm thì gây sốt với màn vũ đạo nóng bỏng.

Trong khi đó, đài Giang Tô gây chú ý với sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Avril Lavigne cộng thêm các anh tài như Tạ Đình Phong, Lưu Nhược Anh, Trần Khôn, Châu Hoa Kiện, Tiêu Kính Đằng… Avril Lavigne lần đầu tiên tham gia đêm nhạc mừng năm mới ở Trung Quốc, khuấy động toàn hội trường với những màn rock bốc lửa.

Tạ Đình Phong mở màn với tình khúc kinh điển Cảm ơn tình yêu của em.

Tài tử Trần Khôn đang nổi như cồn sau Long môn phi giáp.

Dàn sao của đài Thâm Quyến tuy có hơi “mỏng” hơn nhưng với sự góp mặt của Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Hàn Canh, Trịnh Tú Văn, Hứa Chí An thì cũng chẳng lo bị kém tiếng. Chương Tử Di bày tỏ rằng cô hát chỉ để làm từ thiện giúp đỡ các em nhỏ.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trong bộ cánh phong độ và lịch lãm, hát tặng khán giả ca khúc kinh điển Bến Thượng Hải.

“Sát thủ nữ sinh” Hàn Canh.

Ione
Tag: Vương Phi , Mạc Văn Úy , Tiêu Á Hiên , Lý Vũ Xuân , Thái Y Lâm , Phạm Vĩ Kỳ , Lương Tịnh Như , Ngô Kỳ Long , Lưu Thi Thi , Cbiz , Nhạc Hoa