Năm 2012: Năm 'được mùa' tin vui của sao Việt
Thứ ba, 06/11/2012 08:42

Tăng Thanh Hà, Jenifer Phạm, Đoan Trang, Hải Yến.... báo tin hỉ, Phạm Quỳnh Anh, Linh Nga, Quách Ngọc Ngoan... sinh con đầu lòng.

Năm Rồng, sao Việt rủ nhau làm đám cưới và sinh con Rồng.

Năm Rồng, sao Việt rủ nhau làm đám cưới và sinh con Rồng.

Năm 2012 là năm Rồng, theo quan niệm âm lịch là một năm khá tốt và may mắn. Vì thế, có không ít Sao Việt chọn đó là năm để lên những kế hoạch quan trọng trong cuộc đời như kết hôn, có con.

Người "săn" được Rồng

Đầu năm 2012, showbiz Việt nô nức nhận được tin mừng từ các nghệ sĩ. Hàng loạt sao kết hôn và nhanh chóng có em bé như hot girl Quỳnh Chi, vợ chồng Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương. Một số sao kết hôn đã lâu nay có em bé đầu hoặc thứ hai như diễn viên múa Linh Nga, người mẫu Hạ Vy, ca sĩ Hồng Nhung. Đây quả là tin mừng khôn xiết với những cặp gia đình đang mong ngóng có thêm thành viên.

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 1

Quỳnh Chi kết hôn và có ngay em bé

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 2

Lê Phương Quách Ngọc Ngoan cũng "ăn cơm trước kẻng"

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 3

DV múa Linh Nga sau gần 2 năm kết hôn đã có tin vui

Đến giữa năm, một  số sao Việt khác tuy không công bố nhưng cũng bị báo chí "phát hiện" chuyện đang "âm thầm" săn Rồng. Đó là cặp đôi nổi tiếng Thủy Tiên - Công Vinh và MC Thùy Minh cùng "bà bầu" - giám đốc công ty Music Box Thúy Vinh. Dù chưa kết hôn nhưng việc có bầu của Thủy Tiên, MC Thùy Minh và "bà bầu" Thúy Vinh khiến công chúng chúc mừng nhiệt tình.

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 4

Thủy Tiên - Công Vinh "săn" rồng con dù chưa cưới

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 5

Thúy Vinh cũng có Rồng con trước khi cưới

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 6

 MC Thùy Minh chọn cách làm mẹ đơn thân

Vào cuối năm, showbiz Việt càng mừng hơn khi đón chào những "công dân năm Rồng" của các nghệ sĩ. Linh Nga, hot girl Quỳnh Chi, Lê Phương, Phạm Quỳnh Anh đã trở thành những bà mẹ trẻ rạng ngời hạnh phúc. Công chúng lại tiếp tục được mừng vui khi nghe tin một số sao khác cũng sắp có tin mừng. Dù không "săn" được rồng tin nhưng vui có thai của ca sĩ Thanh Ngọc, Lã Thanh Huyền khiến dư luận tiếp tục được dịp vui lây.

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 7

Lã Thanh Huyền

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 8

Thanh Ngọc báo tin mừng là sẽ hạ sinh em bé vào năm sau

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 9

Con trai của Quách Ngọc Ngoan

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 10

Em bé của Phạm Quỳnh Anh mới ra đời

Kẻ tìm được bến đỗ

Dịp cuối năm 2012 cũng là thời điểm showbiz Việt đón nhận những tin mừng hỷ sự của không ít các nghệ sĩ. "Khai màn" cho cuộc vui này là đám cưới với hai chàng rể ngoại quốc đẹp trai của Thúy Vinh và Đoan Trang. Có thể nói, đây là hai đám cưới khá "rùm beng" của showbiz Việt lúc đó.

Thúy Vinh trước đây vẫn khiến không ít người nghi ngờ về giới tính của chị, chính vì thế, khi được tin Thúy Vinh sẽ kết hôn với một người đàn ông giầu có người Singapre, dư luận đã khá "sôi sục". Nhiều người chờ đợi từng giờ thông tin trên các báo mạng để "xem mặt" chàng rể. Và khi đã thỏa chí tò mò, dư luận đã không ít người tiếp tục đặt câu hỏi về giới tính của người đàn ông kết hôn cùng Thúy Vinh. Song khi nhìn nét mặt rạng ngời hạnh phúc của "bà bầu" này, khán giả đều chúc mừng và vui cùng chị.

Cuối năm, đám cưới của Thúy Vinh gây chú ý

Còn với Đoan Trang, ở tuổi 34, dù rất xinh xắn, trẻ trung, nhưng do lâu bị coi là một trong những "quý cô muộn chồng" nên khi nghe tin Đoan Trang kết hôn với một chàng rể đẹp trai, cao to gần gấp rưỡi cô, không ít khán giả đã suýt soa khen ngợi "thỏi socola biết hát" "chậm mà chắc". Đám cưới của Đoan Trang cũng được truyền thông đưa tin khá nhiều bởi ai cũng muốn chúc mừng và "ngó" xem ca sĩ "tóc hát" sẽ hạnh phúc trong ngày vu quy với chú rể ngoại quốc ra sao.

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 12

Đám cưới của Đoan Trang cũng thu hút dư luận

Sau Thúy Vinh, Đoan Trang, Đỗ Hải Yến cũng là một trong những nghệ sĩ tìm được hạnh phúc ở tuổi không còn trẻ. Đặc biệt, đây lại là lần lên xe hoa thứ hai của chị, chính vì thế, hạnh phúc với nữ diễn viên Người Mỹ trầm lặng lại như nhân đôi, nhân ba. Đám cưới của Đỗ Hải Yến cũng là một trong những đám cưới kín tiếng của showbiz Việt, không phải báo nào cũng có được hình ảnh. Vì thế độc giả lại càng tò mò, muốn biết rõ hơn về hạnh phúc của "cô Pao". Và khi nhìn cách tổ chức, không gian cưới, không ít người đã phải ghen tỵ với Đỗ Hải Yến bởi sự trân trọng, nâng niu mà người chồng Việt kiều dành cho diễn viên xinh đẹp này.

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 13

Đám cưới ấm áp và lãng mạn của Đỗ Hải Yến dịp cuối năm

Và những niềm vui còn giấu kín...

Cuối tháng 10, dư luận lại một lần nữa "dậy sóng" khi nghe tin Tăng Thanh Hà chính thức lên xe hoa cùng bạn trai người Philipines. Thực ra, tin đồn Tăng Thanh Hà chuẩn bị kết hôn đã có từ trước khá lâu, song là một người kín tiếng nên cô không bao giờ tiết lộ gì về chuyện riêng tư, ngay cả khi nhiều báo đã chụp được nhẫn đính hôn trên tay "cô Trúc" của Bỗng dưng muốn khóc. Theo nguồn tin, ngày 11/11 này Tăng Thanh Hà sẽ chính thức kết hôn tại VN sau khi làm lễ ở Philipines ngày 4/11. Đây sẽ là một sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 14

Đám cưới Tăng Thanh Hà sẽ diễn ra ngày 11/11

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 15

Jennifer Phạm và bạn trai đang lên kế hoạch kết hôn vào tháng 12

Cùng với Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm cũng lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình vào những ngày cuối năm 2012. Dù không lên tiếng về tin vui của mình, người quản lý cũng nói ậm ờ, nước đôi, nhưng những người yêu mến Hoa hậu châu Á tại Mỹ thì đều khá tin tưởng và chúc mừng cho cô MC xinh đẹp đã tìm được bến đỗ sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đầu.

Ngoài Jennifer, ca sĩ Thanh Thảo cũng hạnh phúc cho biết cô đã nhận được lời cầu hôn ở châu Âu, tuy không tiết lộ ngày cưới, nhưng nhìn ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của Thanh Thảo thời gian gần đây, nhiều người tin rằng, đám cưới không còn xa với ca sĩ "búp bê" này.

Có thể nói, 2012 là một năm khá hạnh phúc với không ít nghệ sĩ. Đây cũng là dịp mà công chúng có thể chúc mừng tin vui với các nghệ sĩ mà họ yêu mến

Sao Việt nô nức báo tin mừng cuối năm - 16

Búp bê Thanh Thảo cũng đã nhận lời cầu hôn và đang sống những tháng ngày hạnh phúc

Eva
Tag: Sao Việt , Tin vui , Đám cưới , Sinh con , Tăng Thanh Hà , Jenifer Phạm , Phạm Quỳnh Anh , Linh Nga , Giải trí