Mỹ Tâm và những chuyện tình gây tò mò
Thứ năm, 04/12/2014 11:53

Xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng nhưng muộn chồng chính là những lý do khiến chuyện tình cảm của Mỹ Tâm luôn được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Mỹ Tâm và những chuyện tình gây tò mò

Mỹ Tâm và những chuyện tình gây tò mò

Dù luôn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng kể từ khi bước chân vào Showbiz, Mỹ Tâm lại thường xuyên vướng vào những tin đồn tình cảm. 

Đàm Vĩnh Hưng

my-tam-10

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng quen biết từ khi khi ca sỹ của 'Họa my tóc nâu' mới vào nghề. Và trong suốt hơn 10 năm nay, Mr. Đàm luôn dành những tình cảm rất đặc biệt cho Mỹ Tâm. Mr. Đàm từng nhiều lần thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm qua báo giới hoặc những lần đi diễn chung. Thậm chí anh còn từng tuyên bố chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

my-tam-11

Tuy vậy, Mr. Đàm càng nồng nhiệt bao nhiêu thì Mỹ Tâm lại càng khéo léo từ chối bấy nhiêu. Cô luôn coi Đàm Vĩnh Hưng là người anh trong nghề. Mỹ Tâm từng chia sẻ với báo giới: "Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy được tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình. Còn tình yêu có hay không, chỉ trong sâu thẳm riêng anh Hưng mới biết được”.

Tuấn Hưng

my-tam-8

Nghi vấn tình cảm của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm nổi lên khi hai người cùng đóng vai chính trong bộ phim 'Cho một tình yêu'. Sau đó, chàng ca sỹ đất Hà thành chính thức tỏ tình công khai với Mỹ Tâm khi cả hai cùng đứng trên một sân khấu ca nhạc. Trong một bài phỏng vấn, Tuấn Hưng chia sẻ luôn dành rất nhiều tình cảm cho Mỹ Tâm và nói: 'Nếu cưới được Mỹ Tâm làm vợ thì tôi đã trúng số rồi'.

my-tam-7

my-tam-9

Nhưng rồi những đồn đoán cũng dần tan biến khi Mỹ Tâm 'đóng mác' mối quan hệ của hai người là bạn bè thân thiết. Giờ đây, Tuấn Hưng đã cưới vợ là một Hot Girl Hà Nội và vừa có một bé trai kháu khỉnh còn chuyện tình cảm của Mỹ Tâm vẫn rất bí ẩn.

Đại gia Hà Dũng

Vào thời điểm cuối năm 2009, đại gia Hà Dũng - người từng đỡ đầu cho rất nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt tiết lộ rằng chính ông là người đã giúp đỡ vật chất và âm nhạc cho Mỹ Tâm trong giai đoạn cô vừa bắt đầu sự nghiệp. Tiết lộ này làm dư luận dấy lên những nghi án về chuyện tình cảm của ca sỹ 'Họa my tóc nâu' và vị đại gia này.

my-tam-4

Tuy vậy, ngay sau đó Mỹ Tâm đã phủ nhận gay gắt những điều đại gia Hà Dũng tuyên bố trước đó. Cô chia sẻ: 'Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật…'. 

my-tam-3

Sau đó, hai bên còn có một vài lần lời qua tiếng lại và kết thúc bắng việc đại gia Hà Dũng tuyên bố những điều nói về Mỹ Tâm là do sự cố với báo giới và xác nhận giữa ông và Mỹ Tâm không có quan hệ tình cảm. 

Đại gia Dương Ngọc Minh

my-tam-1

Vào thời điểm năm 2012, dư luận dậy sóng với thông tin Mỹ Tâm và đại gia Dương Ngọc Minh sắp kết hôn. Ông Dương Ngọc Minh là tổng giám đốc công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương với khối tài sản khổng lồ.

Thực chất thông tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa vào thời điểm đó xuất phát từ tấm ảnh ông Minh tham gia vào một chương trình từ thiện do Mỹ Tâm tổ chức. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng rằng ông Minh chỉ là đối tác và mọi chuyện dần lắng xuống.

Người tình tin đồn giấu mặt

Cho đến nay, sau 10 năm Mỹ Tâm sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho Album mới của mình, người hâm mộ vẫn chưa biết mặt và tên người tình tin đồn của Mỹ tâm ở xứ sở kim chi là ai. Mỹ Tâm chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này và mọi thứ chỉ được giới làm nghề truyền tai nhau.

Các nguồn tin lộ ra cho rằng người tình tin đồn bí mật này của Mỹ Tâm là một nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc. Tuy vậy, từ thời điểm năm 2005, người hâm mộ vẫn không biết người này là ai.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: my tam , chuyen tinh cua my tam , dam vinh hung , tuan hung , dai gia , ca si my tam , liveshow my tam , live show heart beat my tam , vau chu v , vay xe. vay xe co , tin , bao