Top mỹ nhân Việt lên chức bà chủ trong năm qua
Thứ ba, 31/12/2013 15:01

Với niềm đam mê, nhiều sao Việt khá thành công trong "nghề tay trái", đó là hoạt động kinh doanh. Trong năm qua đã không ít sao nữ lên chức bà chủ.

Mỹ nhân Việt thành công trong việc kinh doanh

Mỹ nhân Việt thành công trong việc kinh doanh

Mỹ Tâm

Song song với việc khai trương thương hiệu thời trang mới, mới đây, Mỹ Tâm còn tiết lộ tòa nhà mới mà cô đầu tư đã chính thức hoàn thành và đi vào sử dụng. Không chỉ là trụ sở làm việc mới của công ty giải trí mà Mỹ Tâm làm giám đốc, tòa nhà này còn là showroom giới thiệu các sản phẩm thời trang do nữ ca sĩ và các cộng sự thiết kế. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn tạo nên một không gian để làm quán cafe rất ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

topnguoidepkinhdoanh10

Mỹ Tâm cắt băng khai trương

Nữ ca sĩ "Họa mi hót trong mưa" đã khéo léo thiết kế thêm một quán cà phê với không gian ấm cúng và không kém phần sang trọng để phục vụ cà phê và trà đạo.

topnguoidepkinhdoanh12

topnguoidepkinhdoanh13

Vân Trang

Nữ diễn viên xinh đẹp này được công chúng biết đến và yêu mến qua nhiều phim như: Giao lộ định mệnh, Tiền chùa, Bí mật thảm đỏ...Gần đây, Vân Trang vừa khai trương cửa hàng spa mang tên Garden (Q3, TP.HCM).

topnguoidepkinhdoanh1

Sau thời gian dành dụm tiền bằng việc đóng phim, vừa qua
Vân Trang đã khai trương trung tâm spa của riêng mình

topnguoidepkinhdoanh6
Vân Trang tận tay chăm sóc cho khách hàng của mình

Ngọc Trinh

Xuất thân nghèo khó, nhưng nhờ vẻ đẹp nóng bỏng trời phú của mình, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong giới showbiz. Không những trở thành một người mẫu nổi tiếng, cô còn sở hữu một khối tài sản khổng lồ gồm: nhà cửa, xe hơi, kho đồ hiệu giá trị và trở thành bà chủ của Spa làm đẹp Ánh Trinh.

topnguoidepkinhdoanh2

Spa của Ngọc Trinh mang tên Ánh Trinh, gồm 4 tầng lầu, nằm ở mặt đường 1 quận lớn tại Tp.HCM

topnguoidepkinhdoanh3

Spa của Ngọc Trinh nổi bật với màu tím lãng mạn - màu sắc yêu thích của nữ hoàng nội y

topnguoidepkinhdoanh4

Ngắm cơ ngơi lộng lẫy của Ngọc Trinh.

Phi Thanh Vân

Sau nhiều lần kinh doanh nhưng không mấy thành công, mới đây, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân bất ngờ ra mắt công ty chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm làm trắng da. Từ sau khi rũ bỏ hình tượng da nâu ngày nào, Phi Thanh Vân ngày càng mê mệt làn da trắng sứ mới. Người đẹp cũng nhân cơ hội dùng hình ảnh của bản thân để quảng bá cho bộ sản phẩm làm đẹp phù hợp với các cô gái.

topnguoidepkinhdoanh5

Những sản phẩm làm đẹp của Phi Thanh Vân có giá khá mềm, dao động trong khoảng 300.000 đồng. Người đẹp này chia sẻ, cô sử dụng toàn bộ nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, nha đam, sâm... Các loại máy móc để sản xuất đều được chọn lựa kỹ càng và nhập về từ Hàn Quốc.

Lý Nhã Kỳ

Nói về sao kinh doanh giỏi thì không mấy ai qua được cái tên Lý Nhã Kỳ. Cựu "đại sứ du lịch" được biết đến là kinh doanh khá thành công với trung tâm kim cương. Mới đây người đẹp họ Lý tiếp tục tấn công sang lĩnh vực thời trang khi trở thành bà chủ của cửa hàng thời trang cao cấp LYNK.

topnguoidepkinhdoanh7

Vào tháng 3 năm này, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức cắt băng khai trương cửa hàng thời trang LYNK, tọa lạc trên con đường Đồng Khởi (Q.1), con đường sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, cửa hàng thời trang sang trọng LYNK được Lý Nhã Kỳ tự lên ý tưởng sau đó bàn bạc cùng các kiến trúc sư và được đội ngũ các chuyên gia từ Pháp sang thực hiện. Và bên cạnh các khu trưng bày và bán các sản phẩm thời trang thì cửa hàng của Lý Nhã Kỳ còn có phòng ăn, phòng hút thuốc, phòng hát karaoke được thiết kế sang trọng. Vì thế khách hàng đến LYNK không chỉ mua sắm mà còn được ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn.

topnguoidepkinhdoanh9

Bên cạnh đó, năm nay cũng có rất nhiều mỹ nhân Việt lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh như Tâm Tít, Mai Phương Thúy, Linh Nga, Midu... Họ xứng đáng là những người đẹp tài năng của showbiz Việt.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ca sĩ Mỹ Tâm , Ngọc trinh , Lý Nhã Kỳ , Vân trang , Phi Thanh Vân , sao kinh doanh , sao mở spa