Mỹ Tâm khóc trong vòng tay Lương Thế Thành
Thứ hai, 21/05/2012 12:36

Trong MV Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm, cô và Lương Thế Thành sẽ vướng vào một câu chuyện tình buồn.

Sau sự thành công của MV Sai, "Họa mi tóc nâu" và êkip của mình đã quyết định bắt tay vào thực hiện MV cho bài hát kế tiếp của mình - Chuyện như chưa bắt đầu. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã, anh cũng chính là tác giả của bài hit Ngày vắng anh mà Mỹ Tâm đã thể hiện rất thành công trong album Cho một tình yêu trước đây của cô.

Trong MV lần này, Mỹ Tâm và bạn diễn Lương Thế Thành sẽ vào vai đôi tình nhân trong một chuyện tình cực kỳ buồn bảo đảm sẽ lấy đi nhiều nước mắt của mọi người khi xem MV. Mỹ Tâm cho biết MV Chuyện như chưa bắt đầu sẽ là một MV được chăm chút kỹ lưỡng từ chi tiết một với những góc quay vô cùng đẹp mắt.

Trong trailer của MV này, Mỹ Tâm đã hé lộ nhiều cảnh quay lãng mạn, tiều tụy, đặc biệt cảnh Mỹ Tâm khóc trong vòng tay của Lương Thế Thành bảo đảm sẽ gây nhiều tò mò cho khán giả. MV lần này Mỹ Tâm vẫn tiếp tục hợp tác với ekip quen thuộc NEO, chuyên viên trang điểm Hồ Khanh và điều đặc biệt toàn bộ trang phục được lựa chọn trong MV đều nằm trong nhãn hàng My Time của chính Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm đã bật mí những hình ảnh hậu trường và trailer của MV trong thời gian chờ đợi MV chính thức:

Trailer MV "Chuyện như chưa bắt đầu"

Những hình ảnh hậu trường của MV

Afamily/TTVN
Tag: Mỹ Tâm , Lương Thế Thành , MV Chuyện như chưa bắt đầu , MV mới