Mỹ nhân Việt đua nhau khoe ảnh chụp cùng Beckham
Thứ tư, 12/11/2014 14:30

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tóc Tiên... đồng loạt khoe ảnh chụp cùng David Beckham ở TP. Hồ Chí Minh khiến fan hâm mộ ghen tị.

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe ảnh chụp cùng Beckham

Mỹ nhân Việt đua nhau khoe ảnh chụp cùng Beckham

Sự hiện diện của David Beckham ở TP. Hồ Chí Minh đã khiến cho không chỉ fan hâm mộ mà còn nhiều sao Việt háo hức, ai cũng muốn được gặp mặt và nói chuyện với cầu thủ điển trai này.

Tối hôm qua, hàng loạt mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hoàng My, Tóc Tiên đã khoe những bức ảnh cực xinh đẹp cùng với Beckham trên trang cá nhân, những bức ảnh nhận được hàng nghìn like từ fan hâm mộ.

beckham-my-nhan-viet4

Bức ảnh Beckham hỏi thăm Hồ Ngọc Hà đã nhận được gần 4000 like. Điểm đáng chú ý là Beckham khen Hồ Ngọc Hà xinh gái. 

Kèm theo ảnh chụp cùng Beckham, Hồ Ngọc Hà đăng status: “Anh ấy chúc liveshow em thành công hihi. 1 bữa tối ấm cúng… Rất tiếc không dự party được vì lại phải về tập luyện tiếp”.

Chưa hết, Hồ Ngọc Hà cho biết Beckham chúc liveshow của thành công và khen nữ ca sĩ này xinh gái khi viết: “Mình có thảo mai không khi anh ấy khen mình 'bíu tì phù' (beautiful) và mình khen lại anh ấy ngoài đời 'hén sằm' (handsome) hơn”.

beckham-my-nhan-viet2

Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ ảnh chụp thân mật bên Beckham và Simon Fuller - cha đẻ X Factor Idol. Kèm theo đó là status: "Với một người phong độ, đẹp trai như David Beckham và 1 người thành đạt, siêu giỏi Simon Fuller - cha đẻ của X Factor My Idol. Một buổi tối riêng tư trò chuyện và học hỏi nhiều điều.. Tks 4 everything".

beckham-my-nhan-viet1

Ngay sau đó, nữ ca sĩ còn trêu đùa cô bạn thân bằng status: "1 là mày rất có duyên 2 là cực kỳ vô duyên nên anh ấy mới cười như thế bạn Hằng nhỉ."

beckham-my-nhan-viet6

Trong khi đó, chân dài Thăng Hằng cũng khoe bức ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà và Beckham với chia sẻ: "Hai vợ chồng tớ ngoại tình"

beckham-my-nhan-viet7

Á hậu Hoàng My lại khen Beckham rất quyến rũ: "He is charming"

beckham-my-nhan-viet12

beckham-my-nhan-viet13

beckham-my-nhan-viet14

beckham-my-nhan-viet15

beckham-my-nhan-viet16

Là đại sứ đồ uống mang thương hiệu của Becks tại Việt Nam, nên Tóc Tiên vinh dự được gặp và chụp ảnh cùng Beckham không chỉ ở Hà Nội mà còn ở TP. Hồ Chí Minh.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: David Beckham , David Beckham o tp ho chi minh , David Beckham va my nhan viet , ho ngoc ha , thanh hang , toc tien , hoang my , tin , bao