Mỹ nhân tên Hà thành công nhất năm 2013
Thứ năm, 02/01/2014 05:29

Xinh đẹp, nổi tiếng và không chỉ gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệpt, họ còn đạt được những thành công nhất định trong đời sống cá nhân.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thái Hà là những người đẹp đã rất thành công trong năm qua

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thái Hà là những người đẹp đã rất thành công trong năm qua

Cùng điểm tên những mỹ nữ tên Hà gặt hái được nhiều thành công nhất trong năm 2013:

1. Hồ Ngọc Hà

saonutenhathanhcong9

Vẫn giữ vững phong độ và sức hút trong các sản phẩm âm nhạc của mình, năm qua Hồ Ngọc Hà cũng đã thực hiện thành công một số MV mới cũng như ra mắt một single hát mừng Giáng Sinh với các học trò trong đội The Voice của mình. Mới đây, cô cũng có những màn trình diễn đầy ấn tượng tại đêm chung kết VNTM 2013.

saonutenhathanhcong6

Hồ Ngọc Hà nổi bật trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013

Mặc dù số lượng sản phẩm âm nhạc ít hơn năm trước đó, song, tần suất xuất hiện của Hà Hồ vẫn phủ sóng liên tục thông qua vai trò mới là Ban giám khảo. Sau Giọng hát Việt 2012, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình này lại tiếp tục làm giám khảo cho cuộc thi nhảy Vũ Điệu Đam Mê.

saonutenhathanhcong8

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên cậu con trai bé nhỏ

Tuy bận rộn như vậy, nhưng Hà Hồ vẫn rất chu đáo chăm lo cho gia đình nhỏ của mình cùng với ông xã là doanh nhân Cường Đô la và cậu nhóc Subeo hơn 3 tuổi. Rất nhiều hình ảnh hạnh phúc của gia đình này đã được đăng tải lên báo chí và mạng xã hội trong suốt hơn 1 năm qua.

Có thể thấy Hồ Ngọc Hà đã có một năm khá thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình. Không những vậy, cô còn rất tích cực trong các hoạt động từ thiện. Đợt vừa qua, sau cơn bão Haiyan tàn khốc ảnh hưởng tơi đời sống của người dân Quảng Bình, cô đã cùng bạn thân Lệ Quyên đến tận nơi chia sẻ và trao quà cho những gia đình khó khăn.

saonutenhathanhcong3

Hà Hồ và Lệ Quyên trong chuyến từ thiện giúp đỡ cho người dân vũng bão lũ Quảng Bình

2. Tăng Thanh Hà

Dù đã rút lui tạm thời khỏi các dự án phim ảnh song cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn có sức nóng riêng. Tăng Thanh Hà không chỉ là ngọc nữ ít scandal nhất showbiz Việt mà còn là cô gái có phong cách thời trang hiện đại, giản dị và năng động được nhiều người rất yêu thích. Cuộc sống sau hôn nhân của Hà Tăng và gia đình chồng luôn là tâm điểm thu hút của dư luận.

saonutenhathanhcong10

Ngọc nữ Hà Tăng hạnh phúc bên người chồng điển trai, tài giỏi của mình

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, con trai của Chủ tịch HĐQT tập đoàn IPP, đồng thời là chủ đầu tư của Tràng Tiền plaza hoành tráng hiện nay, Hà Tăng cũng đã giúp đỡ gia đình chồng rất nhiều trong công việc kinh doanh. Gần như mọi sự kiện khai trương, khánh thành, kỉ niệm do gia đình nhà chồng đầu tư vào đều có sự xuất hiện của Hà Tăng. Cô luôn đảm nhiệm tốt vai trò như đại sứ quảng bá cho các thương hiệu này.

saonutenhathanhcong2

Từ khi làm dâu của gia đình giàu có, quyền thế, Tăng Thanh Hà đã có những bước chuyển mình đáng nể trong phong cách thời trang sang trọng, quý phái

Đầu năm 2013, Tăng Thành Hà đã vinh dự nhận giải thưởng Người phụ nữ đẹp nhất năm 2012. Đây là một sự ghi nhận cho những cố gắng và thay đổi tích cực của ngọc nữ khi trở thành một người phụ nữ của gia đình.

Đặc biệt, trong năm qua, Tăng Thanh Hà cũng đã thành lập được công ty riêng làm về lĩnh vực tổ chức sự kiện và sự kiện chạy bộ Chinh phục cầu Phú Mỹ do cô tổ chức đã thu về hơn 600 triệu đồng đóng góp cho hoạt động từ thiện.

saonutenhathanhcong7

Tăng Thanh Hà trong vai trò nhà tổ chức của cuộc chạy bộ quyên góp từ thiện

Mặc dù Hà Tăng - Louis Nguyễn hiện vẫn chưa sinh con, song, những nụ cười hạnh phúc của cặp đôi trai tài - gái sắc này luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc cho gia đình của họ.

saonutenhathanhcong11

Đầu năm 2013, Hà Tăng cũng đã được nhận giải thưởng bình chọn Người phụ nữ đẹp nhất năm 2012

3. Thái Hà

thaiha1

Sau một năm 2012 đầy biến động với những vụ lộ hàng trên sân khấu và bị Cục NTBD phạt hành chính, ngưỡi mẫu Thái Hà đã có những bước lột xác ngoạn mục trong năm 2013.

Dần khẳng định mình trong vị thế người mẫu top đầu, gout thời trang của Thái Hà đã tiến bộ lên rất nhiều, thiên hướng đến sự sang trọng và thanh lịch nhiều hơn. Không những vậy, vẻ ngoài ngày một tươi trẻ cũng là điểm mạnh giúp cô có nhiều show diễn thành công hơn.

saonutenhathanhcong5

saonutenhathanhcong12

Người đẹp Thái Hà ngày một gợi cảm và quyến rũ

Năm qua, Thái Hà cũng đã có cơ hội đến tham dự một show diễn thời trang tại kinh đô thời trang thế giới - Milan cùng với các đồng nghiệp của mình. Thái Hà được nhiều người đánh giá là đã có sự tinh tế hơn trong cách chọn lựa trang phục cũng như những tiến bộ không ngừng trong sự nghiệp bản thân.

saonutenhathanhcong1

Ấn tượng trong các shoot hình thời trang

saonutenhathanhcong13

Thái Hà (áo trắng) và các bạn đồng nghiệp tại kinh đô thời trang Milan (Ý)

Dung Thùy (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ho Ngoc Ha , Tăng Thanh Hà , Thái Hà , Louis Nguyễn , Gia đình chồng Hà Tăng , Cường Đô la ,