Music Bank: Ảnh tổng duyệt Nhạc hội Việt - Hàn
Thứ năm, 15/03/2012 14:06

Nhóm Secret nhảy với nón lá Việt Nam, IU duyên dáng với váy vàng, CNBlue gẩy đàn cực chất.

Toàn cảnh sân khấu Nhạc hội Việt Hàn trước đêm diễn. Để chuẩn bị cho chương trình Nhạc hội Việt - Hàn diễn ra vào tối nay 15/3, ê kíp dựng sân khấu của Trung tâm hội nghị Quốc gia đã phải bắt tay vào thực hiện từ tận ngày 12/3. Qua 3 ngày được chăm chút từ màu sắc, ánh sáng cho đến âm thanh, khâu kiểm duyệt cuối cùng đã được hoàn tất vào sáng sớm nay. Sân khấu đẹp lung linh đã hoàn thiện, sẵn sàng cho một đêm nhạc hoành tráng được rất nhiều fan mong đợi.

Một màn hình khủng cũng được lắp đặt trên sân khấu, chiếu hình ảnh các sao mỗi khi có tiết mục biểu diễn. Theo tin được biết, các sao Hàn và sao Việt sẽ cùng nhau tập luyện tại sân khấu này từ 8h - 15h và thưởng thức tiệc trưa ngay tại khu tiếp đón của Trung tâm.

Đổ bộ xuống sân bay Nội Bài vào tối qua, sáng nay, các sao Hàn đã có mặt tại Trung tâm hội nghị quốc gia từ sớm để tham gia buổi tổng duyệt.

Đèn sân khấu bật sáng, các thiết bị âm thanh đã được chuẩn bị kỹ càng, CNBlue biểu diễn như thật .

Nhóm Secret còn nhảy với nón lá nữa cơ. Theo một nguồn tin thân cận, các sao Hàn không những biểu diễn các ca khúc của xứ sở kim chi mà còn hát các bài hát của Việt Nam nữa đấy.

Sau đó các cô ấy thay trang phục hồng để trình diễn Starlight Moonlight.

Và lại một bộ cánh đen pha hồng nữa trong ca khúc Shy boy.

IU đã cất tiếng hát họa mi của mình trên sân khấu vào sáng nay 

Đặc biệt clip nhóm BEAST tổng duyệt cực sôi động:

Ione
Tag: Music Bank , Nhạc hội văn hóa Hàn Việt , Trung tâm hội nghị quốc gia , Sân khấu , Ảnh tổng duyệt , Nhóm BEAST , CNBlue , Secret , IU