Music Bank: Cận cảnh sao Kpop tại Hà Nội đêm 14/3
Thứ năm, 15/03/2012 02:49

23 giờ đêm 14/3 (giờ địa phương), một nửa dàn sao của đêm nhạc hội Hàn - Việt (hay Music Bank) đã "hạ cánh" an toàn xuống sân bay Nội Bài trước sự chào đón của hàng trăm fan hâm mộ.

Các ngôi sao đã có mặt tại Hà Nội vào đêm 14/3 gồm có Davichi, SISTAR, Secret, BEAST và "một nửa" của Super Junior.

Tuy nhiên, thay vì đi ra bằng hai cổng A, B quen thuộc của sân bay Nội Bài, các sao Kpop đã về khách sạn bằng cổng VIP trên hai chiếc xe bus khác nhau. Điều này đã làm không ít fan thất vọng khi một số người đã ngồi túc trực ở sân bay từ sáng sớm mà vẫn không thể được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình.

Lực lượng Beautiful - fan BEAST cực hùng hậu

A+ của MBLAQ cũng không thua kém

Còn đây là các BOICE - fan ruột của C.N. Blue

Nhưng đông đảo nhất phải kể đến màu xanh của các E.L.F - fanclub của Super Junior

Chuẩn bị nón lá Việt Nam để tặng cho các chàng trai

Bên kia nón, bên này cũng nón

Hai cô bạn may mắn có được chỗ ngồi tử tế trên ghế

Chia sẻ chiếc bánh mỳ khi chờ đợi máy bay hạ cánh

Đội hình "súng ống" đầy đủ, sẵn sàng "tia" thần tượng

Các cô gái không hề quên phải... làm điệu trước mặt các thần tượng của mình

Các du khách nước ngoài cũng rất hào hứng khi thấy một lượng lớn các fan tập trung tại sân bay

Cosplay ngay tại sân bay

Cậu nhóc này cũng theo chị và mẹ đi đón các anh chàng của Super Junior

Vui vẻ nhưng không hề quên "nhiệm vụ"

Háo hức chờ các thần tượng ra khỏi phòng chờ

Mặc dù rất mệt mỏi vì phải chờ đợi cả ngày nhưng các fan vẫn hết sức tươi tắn khi nghĩ đến cảnh được nhìn thấy thần tượng "bằng xương bằng thịt"

Tuy nhiên, thay vì ra bằng cửa thường, các ngôi sao của đêm Nhạc hội Hàn - Việt lại được hộ tống ra cổng VIP của sân bay

Vẻ thất vọng hiện rõ trên gương mặt các fan

Cô bạn này buồn đến mức gục luôn "tại chỗ"

Những gương mặt thất vọng não nề khi không được thấy thần tượng

Thế nhưng vẫn có một số fan may mắn đã được tận mắt nhìn thấy các thần tượng yêu quý "bằng xương bằng thịt" khi quyết định chờ các sao tại cổng VIP của sân bay. Và không bỏ qua cơ hội có một không hai này này, các fan đã "nhanh tay nhanh chân" ghi lại những hình ảnh quý báu cực kỳ hiếm hoi của các sao Kpop trong đêm 14/4.

Doojoon (BEAST) tại cửa ra máy bay

Leeteuk, Eunhyuk và Yesung của Super Junior

Em út Sunhwa của Secret

SISTAR tại phòng chờ lấy hành lý của sân bay Nội Bài

Dongwoon vẫy tay chào thân thiện với các fan khi đang trên đường ra xe bus về khách sạn

Các thành viên của BEAST trên xe bus

Yesung của Super Junior "tự sướng" ngay khi "an tọa" trên xe bus

Bức ảnh được đăng trên Twitter cá nhân của anh chàng với lời nhắn "Tôi đã tới gặp các ELF Việt Nam. Chúng tôi sẽ gặp các bạn vào ngày mai nhé"

Mặc dù không hề "lộ diện" tại sân bay, nhưng ngay sau khi đặt chân tới khách sạn, Donghae của Super Junior cũng đã thông báo cho các fan về "tình trạng" của mình: "Tôi đang ở Việt Nam, gặp các bạn vào ngày mai nhé ELF!! Ngủ ngon!!"

Donghae tweet: "Tôi đang ở Việt Nam, gặp các bạn vào ngày mai nhé ELF!! Ngủ ngon!!"

Được biết, các sao còn lại của đêm diễn là C.N. Blue, MBLAQ, IU và "nửa còn lại" của SuJu là Siwon, Shindong, Ryeowook, Sungmin và Kyuhyun sẽ lên chuyến bay sáng và sẽ hạ cánh vào đầu giờ chiều mai tại sân bay Nội Bài. Dự kiến, sân bay Nội Bài sẽ vẫn tiếp tục tắc nghẽn khi các fan vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch chào đón thần tượng ngay khi vừa xuống máy bay.

Ngoài ra, vé vào chương trình vẫn còn là một ẩn số lớn. Cư dân mạng đang rất bức xúc trước tình hình này: "Biết bao fan Kpop muốn được có vé mà ko được. 2 Bộ Ngoại Giao của 2 nước đã trang trọng hóa chương trình này lên rất nhiều, làm những fan thực sự ko có cơ hội đc sở hữu vé." "Mang tiếng vé free mà vé chợ đen còn bán trc khi vé "free" đến tới tay fan... toàn thấy hô 3.5tr 1 cặp với 8tr/ cặp thế bán vé đi cho đỡ mang tiếng free... khổ thế đấy... lên đâu cũng bảo ko biết vé ở đâu ở đây ko có... thế 3.500 nó tự nhiên bốc hơi à... buồn rồi... nản nữa." "Mình nghĩ lý do ém vé để tránh hàng giả hàng nhái và chợ đen là không hợp lý, vì bây giờ, hãy xem, chỉ cần google, ra ngay rao bán vé điên đảo, ngày mai ra trước cổng, vẫn có phe vé thôi, người muốn có vé, k có => cần mua, người có vé, k muốn đi => cần bán, 2 cái này gặp nhau, dễ hiểu thôi. Bên tổ chức làm thế này sẽ khiến nhiều người bị ác cảm với KBS và VTV."

Min
Ảnh: Dươngdtvn Winamp, Tiin, HHT Online
Tag: Music Bank , Nhạc hội văn hóa Hàn Việt , Super Junior , C.N.Blue , Davichi , MBLAQ , Sistar , Secret , B2ST , IU , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc