Murray không đặt mục tiêu giành Grand Slam
Thứ năm, 31/01/2013 11:45

Andy thừa nhận việc không đặt mục tiêu giành Grand Slam sẽ giúp anh chơi tốt hơn.

Vẻ mặt thất vọng của Murray trong trận chung kết Australian Open 2013

Vẻ mặt thất vọng của Murray trong trận chung kết Australian Open 2013

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Andy Murray cho hay thiết lập các mục tiêu ngắn hạn giúp anh thi đấu với phong độ tốt hơn. Việc quá chú trọng vào các giải Grand Slam khiến anh chơi không được tốt cả những giải đấu lớn nhỏ khác. Chính bởi vậy, nhà ĐKVĐ US Open khẳng định không đặt quá nhiều kỳ vọng tại Roland Garros vào tháng 5 tới, nơi anh chưa bao giờ đăng quang.

“Mục tiêu tiếp theo của tôi là cố gắng chơi thật tốt tại Indian Wells và Miami,” Andy Murray chia sẻ trên Daily Mirror. “Như năm ngoái, tôi chỉ tập trung vào giải đấu ở ngay trước mắt mà không cần quan tâm sau đó sẽ là gì. Nhờ đó tôi luôn có được phong độ cao. Giờ chưa phải lúc nghĩ về Roland Garros. Tại US Open năm ngoái, tôi không đặt nhiều kỳ vọng và đã thành công.”

Andy Murray hiện đang lên kế hoạch tập luyện tai Florida với HLV Ivan Lendle để chuẩn bị cho một loạt giải đấu trên sân cứng ở Mỹ vào tháng 3. Sau Australian Open, tay vợt số 3 thế giới sẽ không thi đấu trong vòng hơn 1 tháng và chỉ trở lại tại giải BNP Paribas Open (Indian Wells) diễn ra từ ngày 7/3 và Miami Master đúng 2 tuần sau đó (20/3).

Năm ngoái, tại Indian Wells, Andy Murray thua ngay ở vòng 2 trước Guillermo Garcia Lopez. Còn ở Miami Masters, anh lọt vào tới trận chung kết và gác vượt trước Novak Djokovic sau 2 set.

Nhất Nhất

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Murray , Grand Slam , Thể thao , Tennis , Quần vợt