Mua được nhà, Hoàng Thùy Linh ăn Tết lớn
Thứ hai, 03/02/2014 10:01

Cô nàng đã có một năm hoạt động nghệ thuật với nhiều thành công.

Hoàng Thùy Linh đã vượt qua scandal một cách nhanh chóng

Hoàng Thùy Linh đã vượt qua scandal một cách nhanh chóng

Có thể nói năm 2013 là một năm mà cái tên Hoàng Thùy Linh phủ sóng rộng khắp trên các phương tiện truyền thông với sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng dự án phim “Thần tượng” thành công ngoài mong đợi. Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện hay các chương trình ca nhạc cô tham gia, đập vào mắt người đối diện điều đầu tiên là Hoàng Thùy Linh đẹp, rất đẹp, vẻ đẹp của con gái Hà Nội vừa quyến rũ lại rất gợi cảm. Và khi cô cất tiếng hát cùng những vũ đạo bắt mắt thì khán giả đã không thể ngồi yên, họ bị cuốn theo âm nhạc, lắc lư theo từng giai điệu và không quên dành những lời khen tặng cho cô gái đầy tài năng này. 

Được làm việc, sống hết mình vì nghệ thuật là hạnh phúc nhất

Nếu bạn là một người không quen biết với Hoàng Thùy Linh, là một khán giả bình thường thì sẽ chẳng thể nào nhìn thấy được sự cố gắng, nỗ lực hết mình, dồn hết tâm sức cho con đường nghệ thuật mà phải rất khó khăn vất vả Hoàng Thùy Linh mới có được chỗ đứng như ngày hôm nay. Scandal của 6 năm trước đã khiến nhiều người tưởng rằng cô nàng sẽ gục ngã, sẽ không thể làm gì và không ai ủng hộ, nhưng mọi thứ hoàn toàn ngược lại. 

Chỉ mất một thời gian ngắn để Hoàng Thùy Linh cân bằng lại mọi chuyện, tìm hướng đi cho con đường của mình và đặc biệt bên cạnh luôn có những người thân yêu, chính điều đó đã tạo động lực là chỗ dựa tinh thần để cô thỏa sức tung hoành với đam mê của mình. Xây dựng cho mình hình tượng sexy gợi cảm nóng bỏng, sự trẻ trung sôi động, tươi mới trong con người, Hoàng Thùy Linh đã được khán giả ủng hộ.

Cũng đã có nhiều lời bàn tán về phong cách sexy của Hoàng Thùy Linh nhưng đó chỉ là những thứ cô gái trẻ này thể hiện trên sân khấu hay trong các MV ca nhạc, còn ở ngoài đời thường, Hoàng Thùy Linh đơn giản đến không ngờ, bởi sau những sóng gió đã trải qua điều cô cần nhất chính là sự bình yên. “Nhật ký Vàng Anh” là bộ phim đầu tiên đưa tên tuổi Hoàng Thùy Linh đến với khán giả, và 6 năm sau “ Thần tượng” là bước ngoặt đáng nhớ trong sự nghiệp của cô. Ngay từ những ngày đầu bấm máy, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Và khi ra mắt, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh đã không làm khán giả thất vọng và họ nhìn thấy một Hoàng Thùy Linh diễn như không diễn và đầy cảm xúc, một Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, tự tin!

hoang-thuy-linh31

Với bộ phim "Thần tượng" Hoàng Thùy Linh đã tạo được dấu ấn riêng của mình

Không chỉ đóng khung ở dòng nhạc dance sôi động, cô nàng còn biến hóa mình trong những bản pop ballad ngọt ngào, nhẹ nhàng, tình cảm. Hoạt động miệt mài, tìm tòi cái mới, Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ thấy mệt mỏi với những gì mà mình lựa chọn trong con đường nghệ thuật. Đã từng chia sẻ rằng cô không biết bao giờ những sự cố gắng của mình là đủ và sẽ được ghi nhận nhiều hơn nhưng trước khi nghĩ đến kết quả đó thì hãy cứ cố gắng. Được làm việc là một niềm hạnh phúc.

hoang-thuy-linh32

Hoàng Thùy Linh vẫn luôn sexy quyến rũ

Tết này sẽ ăn tết lớn

Gặp Hoàng Thùy Linh vào những ngày cuối năm sát Tết, khác hẳn vẻ sexy trên sân khấu, cô nàng ở ngoài đời diện một bộ trang phục cá tính và trẻ trung. Vừa gặp, cô đã thao thao kể về bộ phim “Thần tượng” được mọi người ủng hộ, kể về những tình cảm mà cô nhận được bằng một ánh mắt lấp lánh niềm vui hạnh phúc. Với Hoàng Thùy Linh để có được ánh nhìn thiện cảm của khán giả dành cho con đường nghệ thuật mà cô theo đuổi không phải là điều dễ dàng nên hơn ai hết Hoàng Thùy Linh hiểu và trân trọng những gì mà mình đang có được. 

hoang-thuy-linh33

Hoàng Thùy Linh luôn trân trọng những gì mình đang có được

Sở dĩ nói năm nay Hoàng Thùy Linh sẽ ăn tết lớn bởi cô có quá nhiều niềm vui. Chia sẻ về năm 2013 đã qua cô nàng chỉ nói rằng có những việc chỉ cần làm hết mình, chỉ cần vô tư làm vì đam mê thì những điều tốt đẹp sẽ đến. Chính những quan điểm đó đã giúp Hoàng Thùy Linh có một năm thăng hoa trong sự nghiệp. Tốt nghiệp thạc sĩ trường sân khấu điện ảnh, ra bất cứ sản phẩm âm nhạc nào cũng tạo được hiệu ứng tốt, phim điện ảnh thành công ngoài mong đợi, show diễn dày đặc là những điều Hoàng Thùy Linh đạt được trong năm qua. 

hoang-thuy-linh34

Mua được ngôi nhà mới cho bố mẹ là điều Hoàng Thùy Linh thấy hạnh phúc nhất

Niềm vui lớn nhất của cô nàng chính là mua được một căn nhà mới cho bố mẹ bằng công sức lao động của mình. Không có ý định chuyển hẳn vào Tp Hồ Chí Minh, Hoàng Thùy Linh vẫn thường xuyên bay ra bay vào để làm những công việc của mình. Dự định trong năm 2014, Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc có chất lượng, và chắc chắn 2014 dấu ấn của Hoàng Thùy Linh sẽ khó phai trong lòng khán giả.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sỹ Hoàng Thùy Linh , Siêu mẫu , Sao ăn Tết , Sao Việt , Vbiz , Showbiz Việt , Scandal Hoàng Thùy Linh , Nhật ký Vàng Anh